Hóng Domoto Tsuyoshi của Kinki Kids nhập viện vì bất ngờ mất thính giác

Domoto Tsuyoshi của Kinki Kids nhập viện vì bất ngờ mất thính giác

Đăng vào ngày trong Tin tức 2272

Dịp kỷ niệm 20 năm của các anh đang đến gần, hy vọng anh sẽ mau bình phục.

KinKi Kids

Oricon đưa tin Domoto Tsuyoshi, thành viên của đôi song ca KinKi Kids thuộc công ty Johnny & Associates, đã phải nhập viện trong 1 tuần vì đột ngột bị mất thính giác.

Còn được gọi là mất cảm giác thính giác đột ngột (SSHL), đây là tình trạng đột ngột mất khả năng nghe nhanh chóng thường chỉ xuất hiện ở một bên tai và không thể giải thích được nguyên nhân. Tùy thuộc vào bệnh nhân, bệnh "điếc" có thể xảy ra chỉ một lúc hoặc trong thời gian một vài ngày.

Tin tức về tình trạng sức khỏe thay đổi đột ngột của Tsuyoshi đã được thành viên cùng nhóm Domoto Koichi chia sẻ trong chương trình Ongakusai 2017 của TV Tokyo phát sóng ngày 28/6. Do sự vắng mặt của Tsusyoshi nên chỉ có Koichi biểu diễn cùng Nagase Tomoya, thành viên nhóm TOKIO.

Nagase Tomoya, Domoto Koichi

Domoto Koichi

Đầu chương trình, Koichi chỉ xuất hiện một mình và thông báo, "Chương trình rất hấp dẫn, nhưng ngay lúc này tôi rất lấy làm tiếc phải nói rằng thành viên chung nhóm của tôi không thể có mặt tại đây. Tsuyoshi đang trong tình trạng mất thính giác nhẹ, và chúng tôi quyết định rằng cậu ấy sẽ chăm lo cho sức khỏe của mình và nhập viện trong một tuần." Anh cho biết thêm, "Cậu ấy ổn, nhưng tình trạng hiện tại sẽ không cho phép cậu ấy hát trong một thời gian ngắn."

Koichi xin lỗi về sự cố bất ngờ này, và thông báo trước rằng sẽ có một khách mời đặc biệt tham gia cùng anh thay cho Tsuyoshi, khiến các fan hết sức tò mò và háo hức đợi xem đó là ai.

Trước đây, ca sĩ Hamasaki Ayumi, nhạc sĩ Suga Shikao, Miyamoto Hiroji của nhóm rock Elephant Kashimashi, Yamaguchi Ichiro của Sakanaction và một số nghệ sĩ khác cũng từng chia sẻ về việc họ bị mất thính giác tạm thời.

Tin bất ngờ này vừa được công bố trong thời gian KinKi Kids đang thực hiện quảng bá cho dịp kỷ niệm 20 năm của nhóm.

KinKi Kids chính thức debut với single Glass no Shounen vào ngày 21/7/1997, ngay lập tức trở thành một ca khúc tiêu chuẩn của J-pop và bán được hơn 1,7 triệu bản. Tập đặc biệt của bộ phim truyền hình Bokura no Yuki ~ Miman Toshi do Tsuyoshi và Koichi đóng chính sắp được phát sóng nhân dịp kỷ niệm 20 năm. Ngoài ra chương trình âm nhạc LOVE LOVE Aishiteru của Fuji TV đã kết thúc 16 năm trước cũng sẽ trở lại với 1 tập đặc biệt với nhân vật chính là KinKi Kids.

Nguồn: Aramajapan

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."