Hóng Live-action Gintama tung clip Suda Masaki và Sato Jiro quảng cáo nhà hàng gyudon

Live-action Gintama tung clip Suda Masaki và Sato Jiro quảng cáo nhà hàng gyudon

Đăng vào ngày trong Tin tức 1437

Hãy cùng Suda Masaki đi mua cơm thịt bò nào!

Gintama, Yoshinoya, Suda Masaki, Sato Jiro

Chuỗi nhà hàng Yoshinoya thông báo sẽ kết hợp với live-action siêu phẩm Gintama để quảng bá món gyudon (cơm thịt bò) thương hiệu. Nhà hàng vừa công bố đoạn video quảng cáo với 2 diễn viên trong phim là Suda Masaki, thủ vai Shimura Shinpachi, và Sato Jiro, thủ vai Takechi Henpeita.

Yoshinoya cũng công bố đoạn video hậu trường thực hiện clip quảng bá. Trong đoạn video cũng có sự góp mặt của đạo diễn Gintama Fukuda Yuichi.

Gintama và Yoshinoya đang mở một chiến dịch trên Twitter với những phần thưởng hấp dẫn cho các fan. Những ai chụp hình poster quảng bá bên trong một nhà hàng Yoshinoya và đăng trên Twitter, sử dụng hashtag của chiến dịch sẽ có cơ hội giành chiến thắng. Phần thưởng là 1 poster hợp tác giữa Gintama và Yoshinoya có chữ ký của Suda và Sato, 1 bộ 3 vé đặc biệt xem Gintama, 3 khăn tắm tenugui Gintama chưa từng được phát hành, 3 quyển tiểu thuyết của bộ phim, 5 bộ sticker gồm 4 hình Elizabeth, và 1 bộ 83 sticker hình những tô gyudon Yoshinoya. Chiến dịch Twitter này đã được khởi động vào hôm thứ 2 và sẽ diễn ra đến ngày 25/7.

Gintama, Yoshinoya

Bom tấn Gintama đang được các fan hết sức đón đợi bởi sức hút từ manga nguyên tác cùng một dàn diễn viên trong mơ gồm Oguri Shun, Suda Masaki, Hashimoto Kanna, Nagasawa Masami, Okada Masaki, Muro Tsuyoshi, Yagira Yuya, Yoshizawa Ryo, Nakamura Kankuro, Domoto Tsuyoshi, Arai Hirofumi, Sato Jiro, Nanao... Phim được khởi chiếu tại Nhật Bản từ ngày 14/7.

Nguồn: Animenewsnetwork

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."