Hóng STU48 sẽ debut dưới nhãn đĩa King Records vào tháng 11 năm nay

STU48 sẽ debut dưới nhãn đĩa King Records vào tháng 11 năm nay

Đăng vào ngày trong Tin tức 1215

Cuối cùng thì những cô em út của nhà 48 cũng sẽ chính thức debut!

STU48

STU48, nhóm nhạc mới nhất của đại gia đình AKB48, sẽ debut nhãn đĩa vào ngày 1/11 năm nay.

Đây là thông báo trong buổi phát sóng trực tiếp trên SHOWROOM vào ngày 29/6. Các thành viên của STU48, trừ các thành viên đồng thời thuộc nhóm khác là Sashihara Rino và Okada Nana, đã cùng theo dõi thông báo trực tiếp này, tuy nhiên họ không được báo trước về nội dung.

STU48

Trưởng nhóm Okada nói, "Tôi thực sự vui mừng mong đợi đến lúc debut nhãn đĩa. Là thành viên đồng thời của STU48, tôi đã đặt ra mục tiêu chính cho mình là giúp nhóm được debut nhãn đĩa."

STU48 sẽ phát hành các sản phẩm âm nhạc thuộc King Records, cùng nhãn đĩa với AKB48. Họ cũng là nhóm duy nhất ký hợp đồng với cùng nhãn đĩa của một nhóm chị em khác.

Dù đến tháng 11 mới chính thức debut nhưng STU48 vẫn sẽ tiếp tục các hoạt động của nhóm. STU48 đã ghi âm xong ca khúc đầu tiên Setouchi no Koe, nằm trong phiên bản Theater của single mới nhất Negaigoto no Mochigusare của nhóm AKB48.

STU48 sẽ giữ kỷ lục trong đại gia đình AKB48 về nhóm nhạc có khoảng thời gian ngắn nhất giữa lần biểu diễn đầu tiên cho đến khi chính thức debut, là 6 tháng.

Nguồn: Jpopasia

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."