Hóng Oshima Yuko sẽ tạm ngừng hoạt động để đi vòng quanh thế giới

Oshima Yuko sẽ tạm ngừng hoạt động để đi vòng quanh thế giới

Đăng vào ngày trong Tin tức 4003

Hy vọng Oshima sớm trở lại với các fan và tiếp tục sự nghiệp trong một hình ảnh mới mẻ.

Oshima Yuko

Theo các phương tiện truyền thông đưa tin, Oshima Yuko sẽ tạm ngưng mọi hoạt động công việc trong thời gian sắp tới để hiện thực hóa ước mơ ra nước ngoài. Khi được báo giới liên hệ, công ty của Oshima đã xác nhận cô luôn muốn được chu du khắp thế giới một thời gian và quyết định sẽ thực hiện điều này trước khi bước sang tuổi 30. Tuy nhiên vì đây là vấn đề riêng tư của Oshima nên công ty sẽ không công bố bất cứ chi tiết nào, chẳng hạn như về việc khi nào cô khởi hành hoặc ra đi trong bao lâu.

Trong một sự kiện gặp gỡ fan được tổ chức tại Sendai vào ngày 2/7, Oshima đã nói ẩn ý về kế hoạch tạm ngừng công việc một thời gian và nhận được những tràng vỗ tay ấm áp từ các fan ủng hộ cô. Sự kiện sẽ tiếp tục đến tận cuối tháng ở nhiều địa điểm khác nhau trong cả nước, nên có lẽ sau đó Oshima mới bắt đầu bước vào cuộc hành trình ra nước ngoài của mình.

Oshima bắt đầu sự nghiệp của một diễn viên nhí trước khi gia nhập AKB48 vào năm 2006 và trở thành thành viên thế hệ thứ 2 của nhóm. Cô đã giành chiến thắng trong cuộc tổng tuyển cử lần thứ 2 và thứ 4 của AKB48. Tháng 6/2014, Oshima chính thức rời khỏi AKB48. Trong sự nghiệp diễn xuất của mình, Oshima đã góp mặt trong rất nhiều phim điện ảnh, truyền hình như Majisuka Gakuen, Sakura kara no Tegami, Kaeru no Oujo-sama, Cat Street, Sweet Litte Rice... Trong thời gian ở AKB48, Oshima đã đến rất nhiều nơi và cũng từng sang Iceland, Tây Ban Nha và Mexico để quay hình cho các chương trình truyền hình, chụp ảnh lịch và photobook.

Nguồn: Doramaworld

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."