Hóng Dàn diễn viên tham gia lễ hoàn thành phim truyền hình mới của WOWOW Akira to Akira

Dàn diễn viên tham gia lễ hoàn thành phim truyền hình mới của WOWOW Akira to Akira

Đăng vào ngày trong Tin tức 1458

Bộ phim bao gồm 9 tập, bắt đầu phát sóng từ ngày 9 tháng 7 vào chủ nhật lúc 10 giờ tối.

Sự kiện hoàn công phim truyền hình mới của WOWOW "Akira to Akira" đã được tổ chức vào ngày 26 tháng 6 với sự tham gia của các thành viên Mukai Osamu, Saito Takumi, Ishimaru Kanji, Tanaka RenaKaku Kento.

Bộ phim dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên của Ikeido Jun được xuất bản lần đầu tiên từ năm 2006 đến 2009 trên tạp chí tiểu thuyết hàng tháng "Mondai Shosetsu" trước khi Ikeido chỉnh sửa và phát hành dưới dạng sách in lần đầu tiên vào ngày 31/5. Câu chuyện có bối cảnh là nước Nhật thời kỳ kinh tế bong bóng, bắt đầu từ tháng 4/1986 với Kaido Akira (Mukai Osamu đóng), một chàng trai xuất chúng, là người thừa kế công ty Tokai Yusen tầm cỡ. Trái lại, Yamazaki Akira (Saito Takumi đóng), người bạn học thiên tài của anh ở Đại học Tokyo, phải trải qua một cuộc sống khốn khó vì công ty của cha phá sản và phải trốn chạy các chủ nợ, nhưng anh đã vượt qua nhiều gian nan để tốt nghiệp trường đại học hàng đầu của Nhật Bản. Cả hai cùng vào làm ở một ngân hàng và đối đầu nhau trong một trận chiến kéo dài hơn 10 năm đã gây ra nhiều biến động trong cuộc đời họ.

 

Mukai và Saito tiết lộ rằng họ đã rất ngạc nhiên bởi số lời thoại họ phải ghi nhớ trong kịch bản với những thuật ngữ ngân hàng nhưng rất vui mừng khi có thể tham gia vào một bộ phim phản ánh những sự kiện ít được biết đến trong ngành ngân hàng Nhật Bản và ngành công nghiệp này đã ảnh hưởng đến thời đại như thế nào. Đây là lần thứ 4 hai người hợp tác với nhau và họ là bạn thân, Saito miêu tả bạn diễn của anh là một người thông minh, đầy sức quyến rũ ấm áp và nam tính. Đáp lại, Mukai nói rằng Saito là người mà mọi người có thể gần gũi, anh cảm thấy thoải mái khi có Saito xung quanh, rằng anh không để tâm người bạn đồng nghiệp đến chỗ anh mà không báo trước.

Nguồn: Dorama World + Eiga

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."