Hóng Dàn diễn viên tham gia họp báo phim truyền hình FujiTV mùa hè 2017 Keishicho Ikimonogakari

Dàn diễn viên tham gia họp báo phim truyền hình FujiTV mùa hè 2017 Keishicho Ikimonogakari

Đăng vào ngày trong Tin tức 2030

Buổi họp báo diễn ra vào ngày 7 tháng 7.

Buổi họp báo sản xuất phim truyền hình "Keishicho Ikimonogakari" của FujiTV có sự tham gia của các thành viên Hashimoto Kanna, Watabe Atsuro, Asano Atsuko, Terajima Susumu, Miura Shohei, Hasegawa Tomoharu và Yokoyama Daisuke. Bộ phim dựa trên tiểu thuyết cùng tên của Okura Takahiro và có bối cảnh về một bộ phận thực vật và động vật hư cấu thuộc bộ phận hoạt động chung của MPD, nơi một trung úy và một cảnh sát trẻ làm việc cùng nhau để giải quyết các vụ án trong khi tìm hiểu về sinh thái thực vật và động vật.

Watabe đóng vai Sudou Tomozou, một trung úy 48 tuổi, từng là thành viên của đội điều tra số 1, bị đưa ra khỏi tuyến trên cách đây 6 tháng do chấn thương và được gửi đến Ikimonogakari để chăm sóc vật nuôi bị bỏ lại bởi những kẻ tình nghi và những người Không biết nơi ở của họ. Nhiều khi anh muốn quay trở lại tuyến trên, nhưng anh biết rằng sức khỏe và tuổi tác là điều bất lợi của anh. Sudou gặp nhân viên cảnh sát mới, Usuki Keiko (Hashimoto) 22 tuổi, tốt nghiệp khoa thú y của trường đại học và là một người yêu động vật hơn con người. Sudou tức giận về cách Keiko cư xử mà không cần quan tâm đến người khác nhưng dần dần đánh giá cao kiến ​​thức về động vật và năng lực quan sát của cô đã giúp anh giải quyết các vụ án mà họ gặp phải.

Dàn diễn viên trong phim bao gồm:
- Miura Shohei đóng vai Ishimatsu Kazuo 33 tuổi, từng là bạn của Sudou khi họ ở trong phòng điều tra số 1.
- Hasegawa Tomoharu đóng vai Nittou Hajime 42 tuổi, coi thường Sudou do anh bị chuyển xuống tuyến dưới.
- Ishikawa Ren đóng vai Mikasa Yayoi 23 tuổi, nhân viên tiếp tân tại Bảo tàng Cảnh sát
- Denden trong vai cảnh sát về hưu, hiện đang là thám tử 68 tuổi Nidegawa Shoukichi và đưa ra lời khuyên cho Keiko trong cuộc điều tra của cô.
- Kiyohara Sho đóng vai Sakurai Kaoru 28 tuổi, người làm việc dưới trướng Ishimatsu.
- Terajima Susumu trong vai cấp trên trước đây của Sudou, Kitou Tsutomu.
- Asano Atsuko trong vai Tamaru Hiroko 52 tuổi, nhân viên hành chính duy nhất trong Ikimonogakari.
- Yokoyama Daisuke là thành viên Uta no Oniisan thế hệ thứ 11 trên chương trình thiếu nhi "Okaasan to issho" và tốt nghiệp vào tháng 3 năm nay, sẽ tham gia diễn xuất  trong vai cảnh sát Shijima Takuro.

Vì Yokoyama nổi tiếng với trẻ em và các bà mẹ, Hashimoto tiết lộ rằng bất cứ khi nào họ quay ngoài trời, Yokoyama luôn bị bao vây bởi những đứa trẻ và mẹ của chúng, khiến cho đoàn làm phim rất sốc vì độ nổi tiếng của anh. Mặc dù, Yokoyama nghĩ rằng mọi người không thể nhận ra anh trong cảnh phục, nhưng anh ấy luôn được các fan nhận ra một cách dễ dàng khi nhìn qua 2 giây xem đó có phải thực sự là anh không.

Trong buổi họp báo, các diễn viên tham gia cùng nhiều loài động vật khác nhau, vì vậy Watabe nói rằng anh không thể không cảm thấy lo lắng mặc dù quá trình quay phim rất thú vị. Anh hy vọng bộ phim này sẽ trở thành một tác phẩm tiêu biểu của anh và cam kết sẽ làm việc chăm chỉ trong suốt quá trình quay phim.

Bộ phim phát sóng vào lúc 9h tối chủ nhật hàng tuần, bắt đầu từ ngày 9 tháng 7.

Một số hình ảnh

Nguồn: Dorama World + Model Press

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."