Hóng Higashide Masahiro và Karata Erika sẽ cùng xuất hiện trong phim điện ảnh Nete mo Samete mo

Higashide Masahiro và Karata Erika sẽ cùng xuất hiện trong phim điện ảnh Nete mo Samete mo

Đăng vào ngày trong Tin tức 3249

Đây sẽ là lần đầu tiên Higashide đóng 2 vai cùng một lúc.

Higashide Masahiro và Karata Erika sẽ tham gia vào bộ phim điện ảnh được chuyển thể từ câu chuyện có thật, Nete mo Samete mo, dựa trên tiểu thuyết lãng mạn cùng tên của Shibasaki Tomoka, nhà văn từng đoạt giải thưởng Akutagawa. Bộ phim sẽ khởi quay vào cuối tháng này và sẽ có mặt tại các rạp trong năm tới.

Câu chuyện kể về Asako, một người phụ nữ không thể quên được Baku, bạn trai cũ (Higashide đóng). Baku, chàng trai khó đoán và vô tư, đã đột nhiên mất tích. Khi Asako gặp người đàn ông khác có tên Ryohei (cũng do Higashide đóng), một người trung thực, dịu dàng và có ngoại hình giống hệt Baku. Lúc này, cô bị mắc kẹt trong tình cảm của mình dành cho hai người đàn ông. Bộ phim sẽ miêu tả câu chuyện tình yêu tay ba của họ theo quan điểm của hai người đàn ông có cùng ngoại hình nhưng  tính cách rất khác nhau.

Higashide nói rằng anh được đề nghị đóng bộ phim này từ 2 năm trước và phải đợi rất lâu tới khi việc quay phim bắt đầu. Vì vậy, anh ấy đang háo hức chờ đợi việc quay phim dù anh ấy vừa tò mò vừa lo lắng. Về Karata, cô đã ra mắt trong bộ phim truyền hình Koinaka và được chọn đóng vai Asako thông qua một buổi tuyển chọn. Vì đây là vai nữ chính đầu tiên của cô, Karata thừa nhận rằng mình cảm thấy rất áp lực nhưng đồng thời lại thấy hạnh phúc khi Higashide nói rằng cô là người phù hợp cho vai diễn Asako. Cô cũng hứa rằng sẽ làm việc chăm chỉ trong năm thiếu niên cuối cùng của mình để quay bộ phim này.

Nguồn: Dorama World

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."