Hóng Các thành viên Johnny's Jr lập nhóm Mr.King vs Mr.Prince

Các thành viên Johnny's Jr lập nhóm Mr.King vs Mr.Prince

Đăng vào ngày trong Tin tức 1528

JE vừa công bố ra mắt một nhóm mới toanh của JE với tên gọi ngộ nghĩnh là Mr.King vs Mr.Prince

Các thành viên Johnny's Jr vừa lập một nhóm mới có tên Mr.King vs Mr.Prince để cổ động cho sự kiện TV Asahi Rappongi Hills Natsu Matsuri SUMMER STATION.

Các thành viên của Mr.King vs Mr.Prince gồm có Hirano Sho, Nagase Ren, Jinguji Yuta, Takahashi Kaito, Iwahashi Genki, và Kishi Yuta. Khi được giới thiệu trước các khán giả đang hò reo, Hirano Sho cho biết, "Johnny-san đặt tên cho nhóm chúng tôi chỉ 2 tiếng trước khi có họp báo," và ngại ngùng nói tiếp, "Tôi vẫn chưa quen với tên này."

Ý tưởng chính là nhóm sẽ được chia làm 2 nhóm nhỏ: Mr.King (gồm Hirano Sho, Nagase Ren, Takahashi Kaito) và Mr.Prince (gồm Jinguji Yuta, Iwahashi Genki, Kishi Yuta). Iwahashi Henki đã đề nghị nickname của nhóm, "Tôi nghĩ tên 'Kinpuri' rất dễ gọi". Các thành viên khác đồng ý và lập tức bắt đầu dùng nickname này.

Trong vai trò cổ động viên, Kinpuri sẽ đảm nhận ca khúc chủ đề của sự kiện và sẽ tổ chức một concert tại EX Theater Roppongi.

Sự kiện này cũng từng được tổ chức vào năm ngoái, và sẽ gồm có các concert, quầy ăn uống cùng các chương trình thu hút khác. TV Asahi Roppongi Hills Natsu Matsuri SUMMER STATION năm nay diễn ra từ ngày 18.07 đến 23.08 tại TV Asahi và Roppongi Hills.

(theo tokyohive)
Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."