Top 20 nam diễn viên trẻ triển vọng của làng giải trí Nhật Bản

20 nam diễn viên trẻ triển vọng của làng giải trí Nhật Bản

Đăng vào ngày trong Tin tức 5445

Điều gì giúp họ trở thành những ngôi sao lớn thế hệ kế tiếp, gương mặt sẽ đảm nhận các vai chính trong các tác phẩm điện ảnh, truyền hình live-action sắp tới?

Từ Watanabe Ken, Asano Tadanobu, Odagiri Joe cho đến Tsumabuki Satoshi, Oguri Shun, Eita và Kora Kengo, các nam diễn viên chính và doanh thu phòng vé luôn tạo thành một vòng tròn hoàn hảo. Hiện tại chúng ta đã có Sato Takeru, Yamazaki Kento, Yamada Ryosuke, và Fukushi Sota đảm nhận những vai chính có đủ sức thu hút đông đảo khán giả đến các rạp chiếu. Hãy cùng Psycho Drama điểm qua những gương mặt trẻ mới nổi có đầy tiềm năng trở thành ngôi sao lớn thế hệ tiếp theo nhé! (Bấm vào hình để xem profile diễn viên)

20. Masaki Reiya

Trước khi góp mặt bên cạnh Hongo Kanata trong Love Hotel no Ueno-san, Masaki đã cùng Takasugi Mahiro và Shimizu Hiroya lên kế hoạch phá rối trường học trong Koukou Nyushi. Anh cũng từng tham gia Litchi Hikari ClubPARKS.

19. Narita Ryo

Người mẫu thời trang hàng đầu, gương mặt quen thuộc của các ảnh bìa tạp chí Narita Ryo đã khiến mọi người sửng sốt với diễn xuất tuyệt vời trong bộ phim truyền hình She của Matsuoka Mayu, và sau đó là lồng tiếng cho nhân vật Katsuhiko trong Kimi no Na wa. của Makoto Shinkai. Narita đã góp mặt trong Kiseki: Sobito of That Day khởi chiếu hồi đầu năm nay, và phim điện ảnh THE LIMIT OF SLEEPING BEAUTY có anh tham gia cũng sẽ ra mắt vào tháng 10 sắp tới.

18. Ryusei Ryo

Phải chăng Ryusei Ryo luôn phải cam chịu với vai trò "nam chính thứ 2"? Nhưng anh cũng có được một vai diễn chính trong live-action Shimauma. Bên cạnh vai phụ trong Orange, Ryusei cũng ghi dấu ấn bằng diễn xuất tinh tế trong Nakimushi Pierrot no Kekkonshiki (cùng Shida Mirai). Khi nào thì anh sẽ giành riêng cho mình một vai chính trong phim điện ảnh?

17. Hayama Shono

Là cậu em trai trong Mare và chàng trai bí ẩn Saizo trong Nazo no Tenkosei, Hayama Shono tiếp tục là một trong những nam diễn viên trẻ đóng vai phụ đạt được nhiều thành công nhất. Tiếp sau Azumi Haruko wa Yukuefumei sẽ là 1 vai chính trong Natsu no Hi, Kimi no Koe và 1 vai chính khác trong Shunkashuto Monogatari.

16. Koseki Yuta

Với 3 dự án điện ảnh quan trọng trong năm 2017, trong đó có Fukumenkei NoiseChotto Mate Yakyubu (với Suga Kenta), Koseki được xếp là diễn viên hàng đầu hiện nay. Nhưng trước khi 3 bộ phim nói trên ra mắt, anh chủ yếu được biết đến với vai diễn Kikumaru Eiji trong vở nhạc kịch Prince of Tennis.

15. Sato Kanta

Là thành viên của Gekidan EXILE, Sato Kanta đã đóng lại vai diễn Naoki từng được ghi dấu ấn bởi Furukawa Yuki trong loạt phim điện ảnh Itazura na Kiss. Anh cũng nổi bật trong loạt phim HiGH&LOW và sắp tới sẽ góp mặt trong Koi to Uso cùng Morikawa Aoi, Kitamura Takumi.

14. Kentaro

Khán giả phim truyền hình Nhật Bản có thể nhớ đến anh trong Gakko no Kaidan, nhưng nam diễn viên chỉ có duy nhất tên Kentaro sẽ tạo sóng trong năm 2017 và vươn xa hơn nữa với các dự án Sakurada Reset, Let's go Jets!Sensei!. Anh cũng thủ vai chính trong live-action Demekin sẽ ra mắt vào mùa đông tới.

13. Sakurada Dori

Dù đã góp mặt trong rất nhiều phim truyền hình từ năm 2008 đến nay, nhưng nam diễn viên kiêm người mẫu Sakurada Dori chỉ vừa mới có vai diễn đột phá trong Kuzu no Honkai với nhân vật Awaya Mugi đầy nhục cảm nhưng cũng dễ dao động. Anh cũng từng tham gia dàn diễn viên của bộ phim được yêu thích Orange, nhưng chúng ta hãy đợi xem anh sắp có vai chính nào không nhé. 

12. Sakaguchi Kentaro

Sakaguchi là người mẫu độc quyền của Men's NONO, nhưng công việc diễn xuất của anh từ khởi đầu khá kém nay đã trở thành suôn sẻ. Anh đã thể hiện bản lĩnh diễn xuất của mình qua các bộ phim Juhan Shuttai!, Kounodori, Heroine ShikkakuOre Monogatari!!. Anh đúng là một ngôi sao đang lên!

11. Kudo Asuka

Với vai Kazuya quyết đoán trong Roosevelt Game của đài TBS và anh chàng phụ tình Shun trong Momose, Kotchi wo Muite, Kudo Asuka đã để lại ấn tượng mạnh mẽ cho khán giả với lối diễn đầy kịch tính của mình. Bộ phim Chotto Ima Kara Shigoto Yamete Kuru (đóng cùng Fukushi Sota) sẽ giúp anh vươn xa hơn nữa, trở thành một trong những nam diễn viên sáng giá nhất của Nhật Bản!

10. Horii Arata

Các vai phụ trong 2 phim điện ảnh Itazura na Kiss ~ Love in TOKYO, phim truyền hình Omotesando Koukou Gasshoubu! và vai chính trong Sannin no Papa đã giúp Horii Arata trở thành một diễn viên "chậm mà chắc" trên con đường phát triển sự nghiệp của mình.

09. Kitamura Takumi

Kitamura Takumi giữ vai trò là thủ lĩnh nhóm nhạc rock DISH nhưng cũng đầy tiềm năng hứa hẹn trở thành một trong những diễn viên được săn đón nhất tại Nhật Bản với những dự án quan trọng như Kimi no Suizou wo TabetaiKoi to Uso. Anh cũng có những vai diễn ấn tượng trên màn ảnh nhỏ như Tenshi no Knife, Aogeba TotoshiSuzuki Sensei.

08. Takeuchi Ryoma

Sự chuyển tiếp đầy ấn tượng từ loạt phim Kamen Rider cho đến những bộ phim truyền hình tình cảm đã giúp Takeuchi Ryoma trở thành một trong những nam diễn viên trẻ Nhật Bản được săn đón nhất hiện nay. Anh vừa góp mặt trong bộ phim đề tài hài hước, học đường Teiichi no Kuni cùng Suda Masaki. Dĩ nhiên, anh chính là nửa kia của Tsuchiya Tao trong bộ phim được yêu thích năm 2016 Aozora Yell!

07. Okayama Amane

Anh là nam diễn viên trẻ mới nổi của Nhật hiện nay với vai chính trong một số phim như Poetry AngelKamisama no Wadachi: Checkpoint of the Life. Okayama đã góp mặt cùng Yagira Yuya và Seto Koji trong bộ phim đề tài cổ trang Gassoh. Các vai diễn quan trọng khác trong Ojii-chan, ShinjyattatteHyoka (cùng cậu bạn thân Yamazaki Kento) sẽ nối tiếp chuỗi thành công của anh.

06. Arata Mackenyu

Sự nghiệp diễn xuất của Mackenyu gồm có một số dự án quan trọng tại Mỹ, nhưng nhân vật Wataya Arata trong các phim điện ảnh Chihayafuru đã biến anh trở thành một gương mặt nổi bật. Các vai diễn trong Peach GirlJoJo's Bizarre Adventure: Diamond wa Kudakenai Daiichi Sho càng thể hiện sự đa năng của Mackenyu hơn bao giờ hết!

05. Suga Kenta

Ở tuổi 22, Suga Kenta đã trở thành một tên tuổi kỳ cựu của làng điện ảnh, truyền hình Nhật Bản. Diễn xuất ấn tượng của Suga trong nhiều thể loại gồm thanh xuân, kinh dị/rùng rợn, phim truyền hình cổ trang, và thậm chí là những bộ phim kỳ quặc đã giúp anh trở thành một nam diễn viên đa dạng hàng đầu. Vai chính trong bộ phim Chotto Mate Yakyuubu! sắp ra mắt sẽ - một lần nữa - khẳng định vị trí vững chắc của anh?

04. Takasugi Mahiro

Sau vai diễn đột phá trong Quartet!, Takasugi tạo ấn tượng ở cả 2 dòng phim chính thống và độc lập, cộng thêm loạt phim Kamen Rider đã giúp anh trở nên linh hoạt hơn bất kỳ nam diễn viên nào cùng lứa. Với 7 dự án đang xếp hàng lần lượt ra mắt trong năm 2017, trong đó có ReLIFE, Tori Girl!Gyakko no Koro, chắc chắn Takasuki sẽ trở thành tâm điểm chú ý nhiều hơn nữa!

03. Nakagawa Taishi

Được định sẵn là sẽ tiếp bước danh tiếng của Oguri Shun, Mukai Osamu, Matsuzaka Tori và Miura Haruma như là những nam diễn viên chính của thể loại phim tình cảm, Nakagawa cũng hãnh diện với khả năng diễn xuất trong các tác phẩm kịch tính, hồi hộp - bộ phim Yakou Kanransha năm 2013 của anh đã chứng minh điều đó. Với những dự án sắp tới như ReLIFESakamichi no Apollon, Nakagawa xứng đáng có mặt trong danh sách này. Anh còn là một gương mặt quảng cáo đầy sức lôi cuốn.

02. Shimizu Hiroya

Diễn xuất đột phá của Hiroya trong Kawaki bên cạnh Komatsu Nana đã dọn đường cho những vai diễn xuất sắc hơn trong các loạt phim điện ảnh Solomon no GishoChihayafuru. Giống như Murakami Nijiro, Hiroya cũng gây tiếng vang với các bộ phim truyền hình Koukou NyushiTenshi no Knife.

01. Murakami Nijiro

Được biết đến từ Futatsume no Mado của đạo diễn Kawase Naomi, Murakami tiến thẳng lên vị trí của ngôi sao hạng A qua các bộ phim Destruction Babies, Wasurenai to Chikatta Boku ga Ita, và Mukoku (cùng Ayano Go). Các vai diễn truyền hình của anh cũng ấn tượng không kém. Liệu Murakami có trở thành Sometani Shota hay Yagira Yuya tiếp theo?

***********

Những cái tên được liệt kê trên đây chưa phải là tất cả. Vẫn còn rất nhiều gương mặt khác sẽ trở thành tâm điểm chú ý và đảm nhận các vai chính trong thời gian sắp tới. Có thể kể ra những diễn viên như Morinaga Yuki, Kuroba Mario, Anzai Shintaro, Yamada James Takeshi và nhiều người nữa.

Còn bạn thì sao? Bạn có biết nam diễn viên trẻ Nhật Bản nào đang có tiềm năng cho các vai chính không? Hãy chia sẻ cảm nghĩ của bạn nhé!

Nguồn: Psycho Drama

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."