Hóng Các sao Nhật xuất hiện trong quảng cáo live-action của game Dragon Quest

Các sao Nhật xuất hiện trong quảng cáo live-action của game Dragon Quest

Đăng vào ngày trong Tin tức 1287

Tất cả mọi người đều ghiền Dragon Quest!

Ngày 17/7, trang web chính thức của game nhập vai Dragon Quest XI: Sugisarishi Toki o Motomete vừa công bố 5 đoạn quảng cáo truyền hình có sự tham gia của một số nghệ sĩ nổi tiếng Nhật Bản. Đoạn video live-action nói về mọi người "đang hóng đợi game ra mắt". Nam diễn viên lồng tiếng Ginga Banjo, từng dẫn các quảng cáo của Dragon Quest thế hệ đầu tiên vào năm 1987), là người dẫn trong các đoạn clip vừa ra mắt.

Sau đây là các đoạn quảng cáo:

- Các diễn viên Kabuki Kankuro Nakamura Vi và Shichinosuke Nakamura II mô phỏng các kỹ thuật Kabuki với Nintendo 3DS.

- Ngôi sao điện ảnh, truyền hình Karasawa Toshiaki nói với quản lý của mình, "Hãy đặt phòng khách sạn trong 2 tuần từ ngày 29/7. Rồi để sẵn Dragon Quest XI trong đó. Còn nữa!... Hãy giữ bí mật với vợ tôi."

- Nữ diễn viên, người mẫu Honda Tsubasa đau đầu về việc nên mua phiên bản PS4 hay 3DS, và thợ làm móng của cô khuyên hãy mua cả hai. Honda thích thú với ý kiến này.

 

- Nam diễn viên Fujiwara Tatsuya bắt đầu biến hình thành một con quỷ trên phim trường của bộ phim mới nhất. Anh nói, "Người hùng trong Dragon Quest XI cũng được gọi là một tên quỷ con. Dù anh ta là người hùng!"

- Bộ đôi nữ danh hài Okazu Club xuất hiện với vai King Slime và Rockbomb trong game Dragon Quest.

Dragon Quest XI: Sugisarishi Toki o Motomete cho PlayStation 4 và Nintendo 3DS  sẽ phát hành tại Nhật vào ngày 29/7. Được biết một phiên bản dành cho Nintendo Switch cũng đang rục rịch lên kết hoạch. Square Enix cũng bắt đầu phát video mở màn và các quảng cáo PS4 và 3DS vào hôm thứ 2 vừa qua.

Nguồn: Animenewsnetwork

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."