Hóng Đã tai, sướng mắt với trailer mới của Kingsman: The Golden Circle

Đã tai, sướng mắt với trailer mới của Kingsman: The Golden Circle

Đăng vào ngày trong Tin tức 1222

Sau sự châm ngòi từ trailer đầu tiên thì trailer thứ 2 của Kingsman: The Golden Circle tiếp tục tạo nên một cơn sốt mới cho khán giả. Với phân loại nhãn đỏ, trailer mới của bộ phim đã khiến cho người xem sướng hơn về độ bạo lực, máu me cũng như ngôn ngữ 18+ trong phim.

Không còn cho thấy sự trưởng thành của Eggsy (TaronEgerton) hay nét đổi mới của tổ chức Kingsman nữa. Thay vào đó, đoạn trailer cho chúng ta thấy nhân vật phản diện thật sự của bộ phim. Poppy (Julianne Moore) sẽ là người mà Eggsy phải đối đầu trong phần mới này. Như chúng ta đã thấy, trụ sở chính của Kingsman bị đánh bom và phá huỷ hoàn toàn bởi tổ chức của Poppy. Đồng thời thế giới đang đứng trước một mối nguy cơ khủng bố lớn với vốn vũ khí sinh học tân tiến mà Poppy đang sở hữu.

Mất cả trụ sở chính, Eggsy và các đặc vụ Kingsman còn lại phải nhờ đến sự giúp đỡ của tổ chức người Mỹ Stateman, được xem là kỳ phùng địch thủ lâu đời với Kingsman. Ở Kingsman, các đặc vụ được đặt tên hiệu theo các Hiệp sĩ Bàn tròn của vua Arthur như Galahad, Lancelot, Merlin,…Thì ở Stateman mọi người lại được đặt biệt hiệu theo tên của các loại rượu nổi tiếng như Champagne, Whisky, Tequila,... Khác với phong cách lịch lãm và sang trọng của Kingsman thì  các Stateman lại mang một dáng vẻ của cao bồi Mỹ.

Theo như thông tin được chia sẻ thì phần mới của Kingsman sẽ xoay quanh câu chuyện đối đầu với một tổ chức bí ẩn có tên The Golden Circle. Hai tổ chức điệp viên lâu đời Kingsman và Stateman phải hợp tác cùng với nhau để ngăn chặn âm mưu thay đổi trật tự thế giới của tổ chức nguy hiểm này.

Ở trailer mới này của Kingsman: The Golden Circle, người xem sẽ được thấy rõ hơn về các nhân vật mới, điển hình là các đặc vụ của Stateman như Champagne (Jeff Bridges), Tequila (Channing Tatum) và Ginger (Halle Berry).

Nêu bạn từng không hài lòng những cảnh hành động ảo lòi, giả giả của trailer đầu tiên, thì trailer 2 này sẽ gỡ lại hoàn toàn với gần như toàn bộ chỉ để show hành động. Nào là roi da, bắn súng kiểu cao bồi  của các Stateman hay những pha chiến đấu cực kỳ đẹp mắt và hoành tráng của Eggsy sẽ khiến bạn không thể nào ngồi yên được. Mãn nhãn, đã mắt đến từng hình ảnh cùng hiệu ứng slow motion trên nền nhạc My Generation được remix lại đã đánh tan những nghi ngờ về chất hành động của phim từ trailer thứ nhất.

Thông qua trailer chắc hẳn tất cả người hâm mộ đã lấy lại tinh thần cũng như hi vọng vào một phần phim tương tự Kingsman: The Secret Service, thậm chí sẽ con hay hơn nữa. Trong đoạn phim, chúng ta còn được thấy nhiều hơn về sự trở lại của Harry Hart (Colin Firth). Không những còn sống với tạo hình chột mắt mà Harry Hart còn tham chiến dữ dội cùng học trò của mình là Eggsy, và dường như chúng ta sắp sửa có một phiên bản Nick Fury bá đạo hơn rồi.

Tuy nhiên về nhân vật mà mọi người mong đợi, Tequila của Channing Tatum vẫn còn bị ém hàng rất kỹ. Chưa hề có một cảnh hành động rõ ràng hay phô diễn kỹ năng nào từ nhân vật nay, Dù vậy nhưng chỉ mỗi cảnh đứng chung với Eggsy và câut hoại “He he, fuck yeah!” của Channing cũng đủ khiến fan phải điêu đứng và thích thú.

Nội dung của phim sẽ do Jane Goldman và Matthew Vaughn chấp bút. Matthew Vaughn tiếp tục ngồi ghế nóng của đạo diễn.

Cùng xem qua trailer mới nhất của bộ phim,

Kingsman: The Golden Circle dự kiến ra mắt vào ngày 29.09.2017.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."