Hóng JE lẽ ra đã có một nhóm nhạc 4 thành viên tên Zipangu

JE lẽ ra đã có một nhóm nhạc 4 thành viên tên Zipangu

Đăng vào ngày trong Tin tức 1539

Và biết đâu các fan sẽ có một bộ đôi tuyệt vời Nagase-Koichi không kém gì KinKi Kids.

Trong tập gần đây của chương trình tạp kỹ TOKIO Kakeru, Nagase Tomoya đã có một cuộc trò chuyện về tình bạn thân thiết giữa anh và Domoto Koichi. Cuộc trò chuyện dần chuyển sang chủ đề các fan của Johnny's đặt câu hỏi về những tình huống "nếu như". Nếu như Tomoya không hề trở thành thành viên chính thức của TOKIO? Nếu như KinKi Kids chưa từng ra đời? Điều này cũng có thể có khả năng lắm chứ!

Nagase Tomoya

Chủ đề được bắt đầu khi nhắc đến tình bạn thân thiết giữa Tomoya và Domoto Koichi thành viên nhóm Kinki Kids. Cả hai cùng gia nhập Johnny & Associates vào năm 1991. Vì vào công ty trong cùng thời gian nên họ thường cùng tham gia các sự kiện hoặc trại huấn luyện của Johnny's. Tomoya thường đến phòng Koichi chơi đùa hoặc thậm chí là ngủ lại đó. Các thành viên khác của TOKIO hỏi đùa rằng Tomoya ghé hoài như vậy thì Koichi có thấy vui không, và Tomoya trả lời, "Tôi biết làm thế nào để tự tận hưởng vào ban đêm", khiến các fan ồ lên thích thú.

Năm 1992, Koichi được đưa vào nhóm KANZAI BOYA cùng với Domoto Tsuyoshi. Không lâu sau đó, trong cộng đồng fan cũng như các báo lá cải có tin đồn râm ran rằng Tomoya sẽ được cho vào một nhóm với Koichi và Tsuyoshi, cùng với thành viên thứ 4 là Inohara Yoshihiko của V6! Thậm chí còn có thông tin về tên nhóm sẽ là Zipangu.

Vào khoảng thời gian này, Tomoya hoạt động cùng TOKIO, nhưng không thường xuyên và anh vẫn chưa chính thức là thành viên của nhóm. Thỉnh thoảng anh xuất hiện cùng TOKIO và được miêu tả là một "thành viên hỗ trợ". Không lâu sau khi TOKIO phát hành single debut Love You Only, cuối cùng Tomoya đã trở thành thành viên thường trực của nhóm, và phần còn lại, như chúng ta đã biết, chính là lịch sử. Tomoya chia sẻ rằng anh đã có rất nhiều kỷ niệm tuyệt vời trong thời gian này,. Anh cho biết dù chung nhóm với Koichi sẽ rất vui, nhưng anh vẫn hạnh phúc khi là một thành viên của TOKIO.

Trong chương trình Ongakusai 2017 của TV Tokyo phát sóng ngày 28/6, Tomoya đã biểu diễn bên cạnh Koichi, thay cho Tsuyoshi đột ngột phải nhập viện do mất thính giác. Và mới đây Tomoya đã làm khách mời đặc biệt trong concert KinKi Kids Party! kỷ niệm 20 năm sự nghiệp của đôi song ca, khi đó Tsuyoshi vẫn chưa hồi phục và không thể lên sân khấu cùng Koichi. Tomoya đã rất tự nhiên hôn lên má Koichi và nói, "Tôi sẽ rất ganh tị nếu Koichi mời ai đó khác chứ không phải tôi!"

Nếu Zipangu ra đời và Tomoya, Koichi, Tsuyoshi, Yoshihiko cùng chung một nhóm, liệu sẽ như thế nào nhỉ?

 

Nguồn: aramajapan

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."