Hóng Morning Musume 17 tổ chức sự kiện kỷ niệm 20 năm

Morning Musume 17 tổ chức sự kiện kỷ niệm 20 năm

Đăng vào ngày trong Tin tức 814

Trải qua nhiều thế hệ thành viên, nhóm nhạc thần tượng Morning Musume ’17 nay đã sắp tròn 20 tuổi.

Ngày 14/9 năm nay, nhóm idol trường kỳ Morning Musume ’17 sẽ bước sang tuổi 20 - lớn hơn hầu hết các thành viên hiện tại trong nhóm!

Để mừng dịp 20 năm, Morning Musume ’17 sẽ tổ chức một sự kiện live kỷ niệm ngày thành lập tại Shinkiba STUDIO COAST.

Các fan có thể bình chọn cho bài hát họ yêu thích và muốn được xem các cô gái trình diễn trên sân khấu của sự kiện. Đặc biệt fans còn có thể gửi đề nghị những thành viên nào của nhóm biểu diễn bài hát mà họ mong muốn. Cuộc bình chọn kết thúc vào ngày 14/8, và sau đó vé được mở bán đại trà từ ngày 19/8.

Morning Musume ’17 là nhóm chủ lực dưới trướng công ty quản lý idol Hello! Project. Nhóm được thành lập vào năm 1997 trong chương trình tài năng ASAYAN và nhanh chóng trở thành một trong những nhóm nhạc nữ hàng đầu Nhật Bản với vô số những single và album thành công rực rỡ. Trong suốt thời gian hoạt động, Morning Musume ’17 đã phát hành 14 album nguyên bản và 63 single - bán được hơn 22 triệu bản.

Tiếp sau sự kiện, nhóm sẽ bắt tay vào chuyến lưu diễn mùa thu Morning Musume Tanjou 20 Shuunen Kinen Concert Tour 2017 Aki ~We are MORNING MUSUME~ trong suốt tháng 12 năm nay, với tổng cộng 32 show trong 18 ngày. Tour diễn sẽ khép lại với sự kiện tốt nghiệp của thành viên thế hệ thứ 10 Kudo Haruka. Cô sẽ rời khỏi Morning Musume và Hello! Project vào đúng ngày cuối cùng của chuyến lưu diễn.

 

Nguồn: aramajapan

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."