Hóng Inoue Mao chính thức tái xuất với vai diễn trong phim truyền hình mới

Inoue Mao chính thức tái xuất với vai diễn trong phim truyền hình mới

Đăng vào ngày trong Tin tức 2935

Sau một thời gian dài các fan chờ đợi, cuối cùng cô ấy đã trở lại!

Cuối cùng nữ diễn viên Inoue Mao đã trở lại với diễn xuất sau một thời gian dài được mọi người mong đợi! Theo Yahoo!, Mao sẽ thủ vai một cô giáo trong một bộ phim truyền hình mùa thu của Fuji TV bắt đầu lên sóng từ tháng 10 năm nay.

Đây sẽ là vai diễn màn ảnh nhỏ đầu tiên của Mao kể từ bộ phim taiga Hana Moyu năm 2015. Sau khi Hana Moyu lên sóng, Mao không tham gia nhiều dự án mà chỉ đảm nhận vai trò lồng tiếng cho bộ phim CGI thiếu nhi Rudolf the Black Cat. Sau khi phim ra mắt, trong cùng tháng Mao thông báo cô sẽ chia tay với công ty quản lý Seventh Avenue mà cô đã gia nhập từ khi bắt đầu sự nghiệp lúc chỉ mới là một nữ diễn viên nhí.

Dù Mao đã ký hợp đồng với công ty khác nhưng các tạp chí lá cải lại lấy đó làm bằng chứng cho rằng Mao đã sẵn sàng để ổn định cuộc sống riêng và có lẽ sắp kết hôn với người yêu tin đồn lâu năm Matsumoto Jun, thành viên nhóm nhạc Arashi của công ty Johnny's. Nhưng rốt cuộc đã không hề có thông báo kết hôn nào cả, và Mao vẫn tiếp tục im hơi lặng tiếng. Thỉnh thoảng các paparazzi lại bám theo Mao để hỏi về Jun, nhưng đổi lại chỉ là sự né tránh từ cô.

Bộ phim truyền hình Mao sắp tham gia hiện có tên tạm đặt là Tomorrow’s Promise, với nội dung xoay quanh vấn nạn tự sát của các học sinh cao trung. Có tin đồn rằng Nakama Yukie cũng sẽ góp mặt trong bộ phim này.

Mao debut vào năm 1992 trong bộ phim truyền hình Gakko ga Abunai!, khi chỉ mới 5 tuổi! Năm 1999 cô có bước đột phá với bộ phim truyền hình Kids War: Zaken na yo của đài TBS. Cuối cùng, Mao chính thức bước lên hàng sao với Hana Yori Dango phiên bản remake năm 2005, bộ phim đã giúp cho sự nghiệp của cô vươn đến những tầm cao mới. Mao tiếp tục xuất hiện trong nhiều dự án phim thành công và được tán thưởng như Oba: The Last Samurai, OhisamaYoukame no Semi, và củng cố vị thế của một trong nữ diễn viên hàng đầu Nhật Bản.

 

Nguồn: aramajapan
 

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."