Khỏe đẹp 7 tiệm cắt tóc đẹp mỹ mãn dành cho bạn

7 tiệm cắt tóc đẹp mỹ mãn dành cho bạn

Đăng vào ngày trong Tin tức 1842

Bạn có biết, mái tóc nói lên tính cách của bạn không? Bên cạnh đó, sở hữu một mái tóc đẹp, hợp với khuôn mặt cũng là chìa khóa cho sự tự tin đấy.

1.    Salon Thảo Tây (TP HCM - Hà Nội)

Là một trong những chuỗi salon nổi tiếng trong lĩnh vực tạo mẫu tóc ở Việt Nam, luôn đi đầu trong việc tạo các kiểu tóc mới hợp với xu thế thời trang thế giới. Salon Thảo Tây được trang bị các máy móc hiện đại, giúp bạn có cảm giác thoải mái nhất. Với sự tư vấn tận tìn của nhân viên cũng như tay nghề điêu luyện của thợ cắt tóc, chỉ trong thời gian ngắn, bạn sẽ “lột xác” hoàn toàn với một mái tóc hợp thời trang. Đặc biệt, các bạn nào muốn nối tóc thì hãy đến Thảo Tây vì đây là thế mạnh của tiệm đấy.
Ngoài việc tạo ra những mẫu tóc phù hợp với nhu cầu của từng khách hàng, Salon Thảo Tây còn góp phần đào tạo ra rất nhiều nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp nhờ sự kết hợp giữa lịch trình giảng dạy khoa học và đội ngũ chuyên gia hàng đầu trong ngành tạo mẫu tóc.

2.    Vũ Trí Hair Shop (TP HCM)

Nếu bạn không muốn chi tiêu quá nhiều tiền cho việc có một mái tóc đẹp thì hãy đến Vũ Trí Hair Shop. Với đội ngũ nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp, có kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, bạn sẽ được tư vấn và tạo kiểu tóc phù hợp với gương mặt cũng như vóc dáng của mình với giá cả hợp túi tiền. Ngoài việc luôn chú trọng đến xu hướng tóc thế giới, những thợ tóc lành nghề của Vũ Trí luôn cho ra đời những kiểu tóc mới do mình thiết kế bằng cách “khắc” lên tóc của khách hàng những hoa văn độc đáo, sống động. Nếu bạn là một anh chàng cá tính thì hãy đến đây để có một kiểu tóc vừa độc vừa lạ nhé.

3.    Cali – Beauty Salon (Hà Nội)

Đây là địa điểm đáng tin cậy để nhiều Hot Vteen cũng như ca sĩ nổi tiếng Việt Nam trao gửi mái tóc yêu quý của mình như: Justatee, Big Daddy, Quỳnh Anh Shyn, Bê Trần, Minh Vương… Luôn đáp ứng yêu cầu của từng khách hàng, các nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp ở Cali – Beauty Salon luôn làm “hài lòng khách đến, vui lòng khách đi”. Để nâng cao tay nghề cũng như đáp ứng nhu cầu ngày một khó của khách hàng, các nhà tạo mẫu ở đây thường xuyên tham gia những khóa đào tạo chuyên nghiệp ở nhiều nước nổi tiếng về lĩnh vực tạo mẫu tóc như: Nhật, Hàn, Singapore. Hãy thử một lần đến đây để được sở hữu một mái tóc đẹp nhé.

4.    Siêu Thị Tóc NEW & NICE (Hà Nội)

Đây là một trung tâm làm đẹp nổi tiếng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tài tình, thân thiện cùng với dàn máy móc công nghệ hiện đại luôn bắt kịp xu hướng làm đẹp của thế giới. Với việc luôn tìm tòi học hỏi những trào lưu mới của thế giới và tự tay tạo ra những kiểu tóc độc lạ, đồng thời mở ra nhiều hệ thống phục vụ khách hàng, siêu thị tóc NEW & NICE dần dần đã chiếm trọn được niềm tin của nhiều khác hàng từ dễ tính nhất cho đến khó tính nhất.
Ngoài việc chú trọng đến làm đẹp cho mái tóc khách hàng, trung tâm còn nhận đào tạo ra những học viên lành nghề về những dịch vụ khác như trang điểm cô dâu, nail, xăm phun thêu thẩm mỹ… Hãy đến với siêu thị tóc NEW & NICE để nhận được sự chăm sóc sắc đẹp hoàn hảo nhất.

5.    Hair Salon Toni & Guy (Hà Nội)

Hair Salon Toni & Guy là thương hiệu nổi tiếng đến từ Anh, tập trung vào những cách tiếp cận mới để làm nổi bật cá tính, tạo phong cách riêng cho khách nam và nữ bằng sự độc đáo và hình ảnh hiện đại. Hair Salon Toni & Guy cung cấp các dịch vụ chăm sóc tóc: cắt, uốn, tóc, nối tóc, gội sấy, nhuộm màu... Với các chuyên viên cao cấp bạn sẽ có được những lọn tóc xoăn uốn bồng bềnh, bóng mượt bằng các kỹ thuật và sản phẩm chăm sóc tốt nhất.

6.    3Q Cut (TP HCM)

3Q là thương hiệu có 276 chi nhánh trên toàn thế giới. Đến với 3Q Cut, bạn sẽ được hưởng dịch vụ và chất lượng như ở Nhật Bản. 3Q là viết tắt của 3 chữ Quick, Quality và Quest. Vì thế, chỉ trong vòng 10-15 phút với nam, và 15-20 phút với nữ là các bạn sẽ có những kiểu tóc theo phong cách Nhật tuyệt đẹp. Đặc biệt, tất cả kiểu tóc trong catalogue đều có cùng một giá cắt, và tiệm chỉ cắt tóc thôi, không đi kèm bất cứ dịch vụ nào bạn nhé.

7.    Hớt Tóc Máy Lạnh Đơ (TP HCM)

Đây là tiệm cắt tóc khiêm tốn nhưng vẫn thu hút được rất nhiều khách hàng thuộc mọi tầng lớp. Ngoài tạo ra những mẫu tóc đẹp phù hợp với lứa tuổi cũng như công việc của khách hàng, nhân viên của tiệm còn đảm nhiệm công việc gội đầu, massage thư giãn, lấy ráy tai… với mức giá mềm mại. Các bạn nam đến đây để có những phút thư giãn thật tuyệt vời nhé.

 

Hna Naut

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."