Hóng Mogami Moga tuyên bố rời khỏi nhóm Dempagumi.inc

Mogami Moga tuyên bố rời khỏi nhóm Dempagumi.inc

Đăng vào ngày trong Tin tức 1094

Oricon vừa đưa tin từ hôm nay Mogami Moga sẽ chính thức rời khỏi nhóm thần tượng Dempagumi.inc.

Theo thông báo của quản lý Dempagumi.inc trên trang web chính thức của nhóm, "Hiện tại thành viên Mogami Moga của Dempagumi.inc đã quyết định rút khỏi nhóm. Tôi vô cùng xin lỗi về thông báo đột ngột này. Sau nhiều lần bàn bạc, điều chỉnh giữa các thành viên, staff cùng các bên liên quan, chúng tôi đã đi đến kết luận này."

Mogami cũng viết trên blog riêng của mình, "Tôi cảm thấy như mình đã khiến mọi người phiền lòng khi có vài lần phải nghỉ một ngày vì sức khỏe không tốt. Tôi vô cùng xin lỗi."

"Tôi quyết định rút lui với suy nghĩ rằng tôi không muốn gây phiền hà cho mọi người thêm nữa," Cô giải thích. "Thực ra tình trạng sức khỏe đã khiến tôi lo lắng suốt nhiều năm qua, và nó trở thành một gánh nặng mà tôi không thể nào giúp được nữa."

Về tương lai của cả hai bên, Mogami sẽ tiếp tục theo đuổi các hoạt động solo sau khi sức khỏe đã ổn định, và Dempagumi.inc sẽ tiếp tục với 5 thành viên. Các thành viên còn lại của Dempagumi.inc cho biết họ "tôn trọng và chấp nhận" quyết định của Mogami, và hứa rằng sẽ tiếp tục tiến lên bằng hết tốc lực của mình.

Mogami viết, "Tình cảm của tôi với các thành viên không hề thay đổi, nhưng việc cân bằng giữa tinh thần và cơ thể của tôi trong thời gian tham gia Dempagumi.inc đã trở thành một nhiệm vụ hết sức khó khăn."

Dempagumi.inc thành lập vào năm 2008 với tên ban đầu là Dempagumi và sau đó thêm ".inc" vào năm 2009. Mogami Moga gia nhập Dempagumi.inc vào ngày 25/12/2011 và nhanh chóng trở thành thành viên được yêu thích nhất trong nhóm. Cô đặc biệt nổi bật nhờ mái tóc màu sáng.

 

Nguồn: aramajapan

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."