Hóng Tamamori Yuta sẽ là người mẫu kiêm thám tử trong live-action Juuyou Sankounin Tantei

Tamamori Yuta sẽ là người mẫu kiêm thám tử trong live-action Juuyou Sankounin Tantei

Đăng vào ngày trong Tin tức 2586

Hãy cùng đón xem những cuộc phá án của bộ ba chàng người mẫu đẹp trai siêu cấp trong phim!

Juuyou Sankounin Tantei

Juuyou Sankounin Tantei là bộ phim truyền hình mùa thu 2017 do TV Asahi sản xuất, được chuyển thể từ manga cùng tên của tác giả Kinuta Murako. Manga đã được đăng dài kỳ trên Zoukan Flowers từ năm 2013.

Juuyou Sankounin Tantei

Theo thông báo, nhân vật chính do Tamamori Yuta, thành viên nhóm Kis-My-Ft2, thủ diễn. Ngoài ra còn có Koyama Keiichiro, thành viên của NEWS, cùng nam diễn viên Furukawa Yuki vào vai hai đồng nghiệp cùng giúp sức cho anh trong các vụ án.

Câu chuyện kể về Maneki Kei (Tamamori), một người mẫu luôn xui xẻo trở thành người đầu tiên phát hiện án mạng và phải nỗ lực tìm ra chân tướng vụ việc để chứng minh sự vô tội của mình. Kei cùng với hai anh bạn đồng nghiệp Suneo Itsuki (Koyama) và Simon Toma (Furukawa) hợp thành "bộ ba thám tử ikemen" để cùng phá án.

Juuyou Sankounin Tantei

Đây là vai diễn chính phim truyền hình đầu tiên của Tamamori sau 2 năm, kể từ Seishun Tantei Haruya (NTV, 2015). Anh cho biết mình sẽ cố gắng hết sức để mang đến một "bộ ba ikemen" thật tuyệt vời cho khán giả.

Với Koyama, đây là phim truyền hình đầu tiên của anh sau Lucky Seven (Fuji TV) 5 năm trước. Koyama chia sẻ rằng anh rất hào hứng khi được trở lại diễn xuất trên màn ảnh nhỏ.

Còn Furukawa đã đi tập thể hình để có một cơ thể người mẫu thật hoàn hảo. Furukawa kể rằng anh và Tamamori đều hơi ngượng ngùng, còn Koyama thì giống như một người anh của họ.

Furukawa Yuki

Juuyou Sankounin Tantei sẽ lên sóng từ tháng 10 năm nay, lúc 11 giờ 15 tối thứ 6 hàng tuần.

Nguồn: Daily

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."