Hóng Wagakki Band công bố MV ngắn của single mới Ame Nochi Kanjouron

Wagakki Band công bố MV ngắn của single mới Ame Nochi Kanjouron

Đăng vào ngày trong Tin tức 2657

MV vẫn đậm chất truyền thống và hiện đại giao hòa theo phong cách vốn có của nhóm.

Wagakki Band

MV single Ame Nochi Kanjouron được các fan mong đợi từ lâu của nhóm Wagakki Band cuối cùng đã chính thức ra mắt. Wagakki Band là nhóm nhạc thuộc hãng đĩa nổi tiếng avex trax và nổi tiếng với phong cách hòa trộn giữa nhạc cụ truyền thống Nhật Bản và âm thanh rock hiện đại.

Dù hoạt động từ năm 2013 nhưng thực ra đây mới là lần phát hành single đĩa nhạc tiêu chuẩn đầu tiên của nhóm. Một số single nhạc số trước đây của Wagakki Band cũng từng được ra đĩa, nhưng được phân loại DVD+CD hoặc Blu-ray+CD thay vì CD+__ như thông thường. Ame Nochi Kanjouron sẽ ra mắt với 4 phiên bản: CD, CD+ DVD A, CD+DVD B, và CD+VR (Virtual Reality) chỉ có độc quyền trên shop online mu-mo của avex. Hiện chưa có chi tiết chính xác về nội dung của phiên bản VR.

Mỗi phiên bản của single đều kèm theo ca khúc B-side Tsuki ni Sakebu Yoru, riêng phiên bản CD sẽ có thêm một ca khúc B-side khác là Soko ni Aru Kamo Shiranai…. 2 DVD được chia thành các phiên bản MV và LIVE. Phiên bản MV là trọn video và đoạn phim hậu trường, còn LIVE gồm 2 phần biểu diễn trong concert Tokyo Kokusai Forum Live Eizou của nhóm.

Ame Nochi Kanjouron sẽ lên kệ vào ngày 6/9 sắp tới. Sau đây là MV ngắn và ảnh bìa các phiên bản:

* CD

Wagakki Band

* CD+ DVD (MV)

Wagakki Band

* CD+ DVD (LIVE)

Wagakki Band

* CD+VR

Wagakki Band

Nguồn: Arama Japan

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."