Hóng Mizushima Hiro và Ayaka đón mừng con đầu lòng

Mizushima Hiro và Ayaka đón mừng con đầu lòng

Đăng vào ngày trong Tin tức 4158

Bé con đầu lòng của hai vợ chồng Mizushima Hiro và Ayaka đã chào đời


Ngày 19.06, Ayaka vừa cập nhật trang blog chính thức để thông báo tin vui rằng bé gái con đầu lòng của cô và Mizushima Hiro đã chào đời.

"Các bạn thân mến," Mở đầu, Ayaka viết, "Cứ mỗi lần ngắm gương mặt của bé con đang bình yên say ngủ, trong tôi tràn ngập niềm vui sướng. Giây phút bé chào đời, tựa như Chúa trời vừa nháy mắt với chúng tôi. Bé đã mang đến cho chúng tôi cảm giác hạnh phúc và trân trọng như vậy đó."

Ayaka cũng bày tỏ sự cảm kích của mình, "Khi nghĩ về cuộc hành trình đã giúp tôi được mẹ tròn con vuông này, tôi vô cùng biết ơn những trải nghiệm và những lần gặp gỡ trong cuộc đời mình. Xin cảm ơn rất nhiều." Sau đó Ayaka phát biểu, "Tôi sẽ không quên rằng chúng tôi đã được Chúa trời trao tặng sinh mệnh quý giá này như thể tạo ra cả một tương lai, và tôi sẽ chăm sóc bé thật chu đáo."

Bài viết trên trang blog của Ayaka cũng được ký tên chung bởi Mizushima Hiro. Theo công ty quản lý của họ, Mizushima Hiro cũng có mặt ở bệnh viện để chứng kiến giây phút bé chào đời. Anh cũng đăng một tấm ảnh gia đình lên tài khoản instagram chính thức của mình và bày tỏ niềm vui, "Tôi đã được làm cha."

Ayaka và Mizushima Hiro kết hôn vào tháng Hai 2009, và tháng Mười hai năm ngoái vừa thông báo đang chờ đón con đầu lòng. Ayaka sẽ tiếp tục các hoạt động trong tour diễn Ayaka Rainbow Road TOUR 2015-2016 ~Michi wa Tsuzuku yo~.

Xin chúc mừng Ayaka và Mizushima Hiro!
 

 
(theo tokyohive)
Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."