Hóng Phim điện ảnh của Mizuhara Kiko và Tsumabuki Satoshi phát hành tạp chí đặc biệt

Phim điện ảnh của Mizuhara Kiko và Tsumabuki Satoshi phát hành tạp chí đặc biệt

Đăng vào ngày trong Tin tức 1980

Đây là live-action chuyển thể từ manga Okuda Tamio ni Naritai Boy to Deau Otoko Subete Kuruwaseru Girl của tác giả Shibuya Chokkaku.

Bộ phim Okuda Tamio ni Naritai Boy to Deau Otoko Subete Kuruwaseru Girl của Mizuhara Kiko và Tsumabuki Satoshi vừa thực hiện một chiến dịch quảng bá vô cùng độc đáo. Trong phim, nhân vật Koroki Yuji do Satoshi đóng làm việc ở tạp chí thời trang hư cấu MALET, và tạp chí này sẽ được phát hành thực sự vào cuối tháng 8 sắp tới.

Tạp chí đặc biệt này được phát hành dưới dạng một quyển sách tạp chí, là ấn phẩm kết hợp giữa sách và tạp chí với nhiều bài viết về các chủ đề thời trang, văn hóa, ẩm thực. Hình thức và nội dung đều mô phỏng một cuốn tạp chí, nhưng sẽ có khác biệt là MALET được thiết kế để có thời gian trụ lại lâu hơn trên kệ sách so với các tạp chí thông thường. Gương mặt được chọn lên trang bìa MALET là một chú mèo con có phong thái hết sức vương giả.

Ngoài ra, một quyển sách về phong cách thời trang dựa theo hình tượng nhân vật Amami Akari do Mizuhara Kiko thủ vai sẽ được phát hành để quảng bá cho phim. Với tựa đề Akari Amami Style Book, nội dung tập hợp những trang phục sành điệu mà Akari đã mặc trong phim. Bên cạnh đó còn có thêm chuyên mục Akari's Holiday  với những mẫu thời trang không xuất hiện trong phim. Hình ảnh trang bìa của Akari Amami Style Book cũng là một chú mèo con nhưng với dáng vẻ ngổ ngáo.

Okuda Tamio ni Naritai Boy to Deau Otoko Subete Kuruwaseru Girl kể về anh chàng biên tập viên 35 tuổi Koroki Yuji say mê thần tượng là nữ ca sĩ, nhạc sĩ Okuda Tamio. Sau khi chuyển đến phòng biên tập của tạp chí phong cách sống MALET, anh gặp đủ thứ chuyện đau đầu với những đồng nghiệp lập dị. Sau khi gặp Amami Akari, cô gái làm việc ở bộ phận thời trang, Yuji ngay lập tức trúng tiếng sét ái tình. Nhưng cuộc theo đuổi ái tình của Yuji cũng bắt đầu kéo theo vô số chuyện dở khóc dở cười.

Okuda Tamio ni Naritai Boy to Deau Otoko Subete Kuruwaseru Girl sẽ được khởi chiếu từ ngày 16/9 sắp tới.

 

Nguồn: aramajapan

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."