Hóng Manga cổ trang Funjitachi được chuyển thể live-action

Manga cổ trang Funjitachi được chuyển thể live-action

Đăng vào ngày trong Tin tức 1059

Dự kiến bộ phim sẽ lên sóng vào đầu năm 2018.

Đài NHK vừa thông báo thực hiện bộ phim truyền hình đặc biệt chuyển thể từ manga Funji-tachi của tác giả Minamoto Taro. Đây sẽ là phim cổ trang phát sóng trên NHK vào dịp đầu năm mới 2018.

Bộ phim có tựa đề Funjitachi ~Rangaku Revolutie-hen. Câu chuyện tập trung vào thời điểm khởi đầu phong trào Tây học với việc quyển sách giáo khoa y học Tây phương đầu tiên được dịch sang tiếng Nhật. (Thời Edo, "Rangaku" là thuật ngữ có nghĩa là Hà Lan học, gọi tắt là Lan học, và được mở rộng ra thành Tây học, vì khi đó chỉ có người Hà Lan là những người nước ngoài duy nhất được phép lưu trú tại Nhật Bản).

Phim do Mitani Koki viết kịch bản và Ogino Kiyoko soạn nhạc. Các diễn viên trong phim gồm có Kataoka Ainosuke vai Maeno Ryotaku, Niiro Shinya vai Sugita Genpaku, Yamamoto Koji vai Hiraga Gennai, và Kusakari Masao vai Tanuma Okitsugu.

Manga Funjitachi được ra sách vào đầu những năm 1980. Gần đây nhất, Leed Publishing đã tái bản bộ truyện dưới dạng 20 tập "ấn bản mở rộng" vào đầu thập niên 1000. Phần tiếp theo Funjitachi: Bakumatsu-hen vẫn đang được đăng trên tạp chí Comic Ran của Leed Publishing.

 

Nguồn: animenewsnetwork

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."