Hóng A9 phát hành single mới và loạt sách ảnh

A9 phát hành single mới và loạt sách ảnh

Đăng vào ngày trong Tin tức 855

Ban nhạc Visual Kei A9, trước đây trực thuộc PS Company với tên Alice Nine, vừa thông báo một số kế hoạch cho mùa thu sắp tới.

A9

Trong khi các hoạt động quảng bá cho single Re:Born vừa ra mắt hồi đầu tháng 8 vẫn còn nóng hổi, nhóm nhạc 5 thành viên đã thông báo phát hành tiếp single thứ hai vào mùa thu năm nay.

Single được mang tên Pendulum dự kiến sẽ lên kệ vào ngày 20/9 với 2 phiên bản khác nhau. Limited Edition đi kèm MV Pendulum và một ca khúc khác, còn Regular Edition có thêm hai ca khúc cùng các phiên bản nhạc không lời.

A9 hiện đang tổ chức nhiều hoạt động kỷ niệm 13 năm của nhóm. Ngoài các buổi diễn live, concert và phát hành CD, nhóm cũng thông báo sẽ phát hành một loạt series sách ảnh mang tên 5 ELEMENTS PIECES. Tựa sách có liên quan đến quyển sách bìa cứng Piece of 5ive Elements THE BOOK phát hành vào năm 2009. Mỗi cuốn trong loạt sách ảnh sắp tới sẽ tập trung vào từng thành viên. Ý tưởng là về những nhát cắt hé lộ tình hình hiện tại của nhóm và mang đến những hình ảnh chân thật của các thành viên.

Sách ảnh sẽ ra mắt vào tháng 10 và tháng 11 năm nay. Các mẫu xem thử sẽ được phân phát trong buổi diễn live của A9 ở Shinkiba Studio Coast vào ngày 26/8.

Sau đây là một số hình ảnh vừa được bật mí:

A9A9

A9

A9A9

Nguồn: Arama Japan

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."