Hóng Shirota Yu sẽ là chàng hoàng tử có sắc đẹp vô song Genji Hikaru

Shirota Yu sẽ là chàng hoàng tử có sắc đẹp vô song Genji Hikaru

Đăng vào ngày trong Tin tức 2426

Hình tượng Genji Hikaru trong phiên bản lần này sẽ khá mới mẻ với khán giả.

Shirota Yu (c) U-Shirota Yu fan page

Nam diễn viên nổi tiếng với ngoại hình điển trai Shirota Yu sẽ thủ vai hoàng tử Genji Hikaru trong phim truyền hình cổ trang Genji San! Monogatari. Đây là bộ phim thuộc khuôn khổ chương trình FNS 27-jikan TV Nihon no Rekishi phát sóng trên Fuji TV vào hai ngày 9 và 10/9 sắp tới.

Phim được chuyển thể từ tiểu thuyết kinh điển Genji Monogatari ra đời vào thế kỷ thứ 10 của tác giả Murasaki Shikibu. Không chỉ là một tác phẩm văn chương tinh hoa bậc nhất của nước Nhật, Genji Monogatari còn được xem là bộ tiểu thuyết đầu tiên của nhân loại và đóng một vai trò quan trọng trong nền lịch sử văn học thế giới. Câu chuyện về cuộc đời chàng hoàng tử tài mạo vô song Genji Hikaru thời Heian đã nhiều lần được chuyển thể sân khấu, phim ảnh, trong đó có thể kể đến Genji Monogatari: Sennen no Nazo do Ikuta Toma thủ vai chính.

Shirota Yu nhận xét, nhân vật của anh trong phim là một chàng trai không có nhiều kinh nghiệm yêu đương, tương đối khác biệt với Genji Hikaru mà mọi người vẫn hình dung. Anh cam đoan sẽ nỗ lực hết sức để thực hiện một bộ phim thật hay mang đến cho khán giả. 

Theo thông báo, FNS 27-jikan TV Nihon no Rekishi sẽ được lên sóng từ lúc 18 giờ 30 ngày 9/9 đến 21 giờ 24 ngày 10/9 (giờ Nhật Bản). Đạo diễn, diễn viên nổi tiếng Beat Takeshi đảm nhận vai trò chủ trì chính trong chương trình.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."