Hóng Thành viên Takayama Kazumi của Nogizaka46 phát hành sách về đầu tư tài chính

Thành viên Takayama Kazumi của Nogizaka46 phát hành sách về đầu tư tài chính

Đăng vào ngày trong Tin tức 1664

Takayama tiếp tục thể hiện sự đa tài của mình bằng một quyển sách sắp ra mắt.

Thành viên thế hệ thứ nhất của nhóm Nogizaka46 Takayama Kazumi rất có triển vọng để trở thành nghệ sĩ đầu tiên trong giới thần tượng phát hành quyển sách đầu tiên về đầu tư tài chính! Bên cạnh khả năng kiếm đạo và chất giọng khỏe khoắn, Takayama còn được các fan và các thành viên chung nhóm biết đến với khả năng quản lý tiền bạc chi tiêu của mình.

Đây là quyển sách do Takayama và nhà đầu tư nổi tiếng Okuyama Taisen, người đặc biệt thành công với những khoản đầu tư vàng, kết hợp thực hiện. Dưới sự hướng dẫn của Okuyama, Takayama đã cố gắng tận dụng tối đa khoản vốn đầu tư 2 triệu yên. Quyển sách mang đến cho người đọc những bài học quý báu như "Sự khác biệt giữa đầu tư và cờ bạc là gì?", "Làm thế nào để mua với giá rẻ nhưng bán ra với giá mắc?""Bản chất của đầu tư là gì?".

Quyển sách được bắt đầu từ tháng 7/2016, dõi theo hành trình của Takayama đến đầu năm 2017. Cô đã vượt qua nhiều thử thách, đáng chú ý nhất là khi Donald Trump được bầu là Tổng thống của Mỹ. Chiến thắng của ông khiến giá vàng lao dốc mạnh, vậy Takayama đã làm gì để vượt qua được khó khăn lúc đó? Hãy tìm đọc quyển sách để khám phá!

Quyển sách có tiêu đề Okane ga Zutto Fue Tsuzukeru Toshi no Method, Idol no Watashi demo và sẽ được phát hành vào ngày 07/9 năm nay.

 

Nguồn: Arama Japan

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."