Hóng Live-action Gintama phá đảo các rạp chiếu ở Trung Quốc

Live-action Gintama phá đảo các rạp chiếu ở Trung Quốc

Đăng vào ngày trong Tin tức 3227

Đây sẽ là cuộc đổ bộ rầm rộ nhất của một phim điện ảnh Nhật Bản tại Trung Quốc từ trước đến nay.

(hình cap từ một cảnh trong bộ phim truyền hình phim truyền hình Gintama - Mitsuba Hen -)

Ngày 21/8 vừa qua, tài khoản Twitter chính thức của bộ phim Gintama thông báo phim sẽ được công chiếu tại Trung Quốc từ ngày 1/9 ở 8,000 cụm rạp với 12,000 rạp chiếu. Đây là live-action Nhật Bản có số lượng rạp chiếu nhiều nhất trong lịch sử phòng vé Trung Quốc. Để kỷ niệm thành tích này, tác giả bộ truyện Sorachi Hideaki đã vẽ một hình nhân vật chính Gintoki với dòng chữ "Cảm ơn các bạn đã ủng hộ bộ phim!" bằng cả tiếng Nhật và tiếng Trung.

Ngoài ra tài khoản trên cũng thông báo rằng tính đến ngày chủ nhật vừa qua, Gintama đã thu về 3,480,224,800 yên (khoảng 31.83 triệu USD) ở các rạp chiếu trên toàn nước Nhật, bán được tổng cộng 2,644,234 vé.

Gintama khởi chiếu tại Nhật vào ngày 14/7 và thu được 980 triệu yên (8.9 triệu USD) sau 4 ngày đầu ra mắt. Ngoài ra còn có một bộ phim truyền hình được phát trên dịch vụ dTV của Docomo vào ngày 15/7, với cùng dàn diễn viên như trong phiên bản điện ảnh.

Gintama quy tụ nhiều tên tuổi nổi tiếng như Oguri Shun, Suda Masaki, Hashimoto Kanna, Nagasawa Masami, Okada Masaki, Muro Tsuyoshi, Yagira Yuya, Yoshizawa Ryo, Nakamura Kankuro, Domoto Tsuyoshi, Arai Hirofumi, Sato Jiro, Nanao, Yasuda Ken, Hayami Akari, Kitano Kie. Phim cũng đã được công chiếu tại Việt Nam từ ngày 04/8.

 

Nguồn: animenewsnetwork

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."