Hóng Maya Miki là chủ tiệm sách cũ trong Sakura no Oyakodon

Maya Miki là chủ tiệm sách cũ trong Sakura no Oyakodon

Đăng vào ngày trong Tin tức 1173

Đây là bộ phim truyền hình mùa thu 2017 do Tokai TV và FujiTV hợp tác sản xuất.

Theo thông báo, nữ diễn viên Maya Miki sẽ thủ vai chính trong bộ phim truyền hình Sakura no Oyakodon được bắt đầu lên sóng vào lúc 11 giờ 40 tối thứ bảy ngày 07/10. Điều này đánh dấu lần đầu tiên Maya thủ vai chính trong phim của Tokai TV và cũng là vai chính đầu tiên của cô sau 5 năm kể từ bộ phim truyền hình Sousachizu no Onna được phát sóng trên TV Asahi năm 2012.

Câu chuyện bắt đầu với nhân vật chính là Tsukumo Sakura (Maya), chủ của một tiệm sách cũ. Người ta nói rằng cô ấy sẽ nấu oyakodon (cơm thịt gà và trứng) miễn phí cho bất cứ ai đang đói hoặc không có nơi nào để về, mục đích của việc này là giúp họ có thể có thêm nghị lực đối mặt với khó khăn và vượt qua nó. Thực ra Sakura có một cậu con trai 17 tuổi đã mất cách đây 16 năm trước do tai nạn, biến cố này đã khiến cô bị tổn thương tinh thần nặng nề và sau đó ly hôn với chồng. Sakura trở thành một người mẹ đơn thân cùng với con gái Kyko và tin chắc rằng những người đói khổ sẽ có khuynh hướng nghĩ về những điều tiêu cực và dễ dàng đi sai đường. Cô ấy quyết định mở rộng khoảnh đất phía sau tiệm sách và thường nấu oyakodon tại đó cho bất kỳ ai ghé đến mà không phân biệt hình thức hay địa vị. Sự xuất hiện của cô con gái Ninomiya Asami đã tình cờ gợi cho Sakura nhớ lại những ký ức đau buồn và khiến cô phải đối mặt với vết thương lòng.

Maya hiện là người dẫn chương trình thường ngày của chương trình buổi sáng Vivi trên đài TBS. Maya đã lo ngại về việc khó có thể sắp xếp thời gian để đảm nhận cả hai việc đóng phim và dẫn chương trình mỗi buổi sáng, nhưng cô cho biết mình rất vui khi được mời vào vai. Vì trước đây hầu như toàn đóng những nhân vật nữ mạnh mẽ và lạnh lùng nên Maya nghĩ rằng vai diễn này đến thật đúng lúc, vì cô đã phát biểu về nhiều chương trình xã hội trong Vivit, một điều giúp cho cô trở nên thuyết phục hơn với những câu thoại trong phim.

Maya nhận xét rằng nhân vật Sakura đã dừng bước tiến lên trên đường đời và có nhiều người cũng giống như vậy, che giấu những xung đột nội tâm mà họ phải trải qua mỗi ngày. Chính vì vậy, cô ấy mong rằng họ sẽ cảm thấy được an ủi khi theo dõi bộ phim vào những tối thứ 7, như thể họ được tặng một tô oyakodon ngon lành để xoa dịu tâm hồn.

 

Nguồn: doramaworld

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."