Hóng T.M.Revolution tiết lộ từng được mời tham gia chính trường

T.M.Revolution tiết lộ từng được mời tham gia chính trường

Đăng vào ngày trong Tin tức 702

Tuy nhiên anh đã từ chối vì muốn theo đuổi niềm đam mê nghệ thuật của mình.

T.M.Revolution

Nhiều diễn viên và các sao trong giới giải trí ở Mỹ đã bước vào lĩnh vực chính trị, ngay cả trong thời gian gần đây cũng thế, nhưng bạn có biết rằng trong ngành âm nhạc, điện ảnh của Nhật Bản cũng có những người đi theo con đường tương tự? Bạn có thể hình dung nghệ sĩ Nhật Bản đương thời nào sẽ trở thành một chính khách tài giỏi không? Mới đây, một ngôi sao J-biz nổi tiếng ở phạm vị toàn cầu đã tiết lộ anh từng được ngỏ lời mời đặt chân vào chính trường Nhật Bản.

Hôm chủ nhật vừa qua, ca sĩ, nhạc sĩ, diễn viên T.M. Revolution (Nishikawa Takanori), ca sĩ, nhạc sĩ Takamizawa Toshihiko (nhóm nhạc rock THE ALFEE) và nhà sản xuất âm nhạc Takebe Satoshi đã được mời tham gia chương trình truyền hình Bokura no Jidai. Khi thảo luận về sự kiện Inazuma Rock Fes., được tổ chức thường niên tại quê nhà Shiga của Nishikawa kể từ năm 2009. Nishikawa đảm nhận vai trò chủ tịch của sự kiện năm nay. Anh cho biết lễ hội này rất hiếm ở Nhật Bản vì được hợp tác với chính quyền địa phương để tổ chức.

Khi nhắc đến đó, Takamizawa bắt đầu trêu chọc Nishikawa. Ông nói rằng Nishikawa cũng có thể trở thành tỉnh trưởng và hỏi rằng liệu anh sẽ bắt đầu sự nghiệp của một chính trị gia hay không. Thế là Nishikawa tiết lộ rằng anh, thật đáng tiếc, đã được một đảng chính trị nào đó tiếp cận mặc dù anh hoàn toàn không có hứng thú với việc gia nhập chính trường.

Nhưng Takamizawa và Takebe vẫn chưa chịu buông tha cho Nishikawa. Cả hai kiên trì nói tiếp, "Nhưng cậu có vẻ rất ra dáng một chính trị gia!". Takamizawa còn góp thêm, "Nếu một ca sĩ nhạc rock có thể trở thành tỉnh trưởng thì thật tuyệt." Nishikawa nhanh chóng lặp lại rằng anh không hề có ý định trở thành chính trị gia.

Nishikawa vừa tham gia biểu diễn trong Lễ hội Âm nhạc Anime Thế giới tại hội nghị Otakon ở Washington, D.C.

Nguồn: Anime News Network

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."