Hóng Sao J-biz Dante Carver bị phanh phui chuyện ngoại tình

Sao J-biz Dante Carver bị phanh phui chuyện ngoại tình

Đăng vào ngày trong Tin tức 739

Báo giới đưa tin nhân tình của anh hiện đang mang thai.

Nghệ sĩ người Mỹ Dante Carver dường như đang tự khiến cho vận rủi rơi trúng đầu mình. Mới đây báo chí vừa tiết lộ Carver đã quan hệ với một phụ nữ khác dù đang có vợ, và thậm chí nhân tình của anh hiện đang mang thai.

Tháng 8/2010, Carver kết hôn với cựu người mẫu Matsumoto Akiko. Lễ cưới chính thức được tổ chức vào tháng 4/2011 và hai vợ chồng họ đã sinh được hai con, hiện đang 5 và 3 tuổi. Chuyện rắc rối bắt đầu vào năm ngoái khi Carver bắt đầu qua lại với một phụ nữ ngoài 20. Cô gái đó không phải là người trong ngành giải trí mà chỉ làm việc ở một cửa hàng bán đồ thể thao. Được biết hiện tại cô đã có thai và sắp sinh con trong thời gian sắp tới.

Lẽ tự nhiên là vợ của Carver hết sức giận dữ khi hay tin về vụ việc, nghe nói anh đã quay về nhà cha mẹ ruột để nương náu. Theo dự đoán sẽ có một cuộc ly dị giữa Carver và Matsumoto nhưng có lẽ sẽ không phải là ngay lập tức, vì có thể thấy là Carver đang cố gắng hết sức để tránh toàn bộ xung đột. Công ty của anh đã cố gắng để kiểm soát tình hình và làm hạ bớt tầm nghiêm trọng khi tuyên bố rằng mối quan hệ giữa hai vợ chồng đã đổ vỡ từ nhiều năm nay, và từ đầu năm 2015 họ đã bàn đến việc ly dị.

Trong giới giải trí, Carver dường như khá nổi tiếng là có hành vi buông thả, tuy nhiên scandal lần này đã đưa mọi chuyện lên một mức độ khác. Trước đây vụ tai tiếng lớn nhất của Carver có lẽ chỉ là bị bắt vì lái xe với bằng lái quốc tế đã hết hạn.

Carver trở nên nổi tiếng khắp Nhật Bản với loạt quảng cáo cho Softbank, trước tiên anh đóng vai Yoso Guy và sau đó trở thành anh trai của Ueto Aya trong câu chuyện hư cấu về White Family. Năm 2008, anh được tôn vinh là nam diễn viên đóng quảng cáo được công chúng yêu thích nhất, chặn ngang kỷ lục đoạt giải này 8 năm liên tiếp trước đó của Kimura Takuya.

Hiện vẫn chưa rõ liệu Carver có bị cắt hợp đồng quảng cáo với Softbank và các nhãn hiệu khác hay không, nhưng anh sẽ phải đối mặt với một khoản tiền bồi thường đáng kể.

 

Nguồn: aramajapan

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."