Hóng Nishino Kana bắt đầu chuyến lưu diễn mái vòm, thông báo phát hành single và album mới

Nishino Kana bắt đầu chuyến lưu diễn mái vòm, thông báo phát hành single và album mới

Đăng vào ngày trong Tin tức 1655

Vào cuối tuần rồi, Nishino Kana đã khởi đầu chuyến lưu diễn mái vòm kỷ niệm 10 năm ra mắt.

Với tiêu đề "Kana Nishino Dome Tour 2017 Many Thanks", ngày diễn đầu tiên được tổ chức tại Kyocera Dome ở Osaka. Cô biểu diễn tổng cộng hai buổi tại Kyocera Dome và sẽ biểu diễn thêm hai buổi nữa tại Tokyo Dome vào tháng 9. Một khi Tokyo Dome hoàn thành, Nishino Kana sẽ chính thức trở thành nghệ sĩ solo nữ trẻ tuổi nhất tổ chức concert ở cả hai địa điểm.

Khái niệm của tour diễn là một bữa tiệc trong vườn. Để đạt được điều này, sân khấu sẽ có một đường băng rộng được trang trí như một lối đi bộ với cây cỏ xanh tươi. Đường băng dẫn đến sân khấu chính, được trang trí bằng thật nhiều hoa đẹp. Các bộ phận của sân khấu cũng di chuyển được, cho phép khán giả có thể nhìn nữ ca sĩ gần hơn.

Nishino đã thu hút hơn 35.000 người hâm mộ chỉ trong ngày mở đầu, cùng với nhiều hit nổi bật, Nishino đã làm đám đông ngạc nhiên khi trình diễn bài hát mới "Te Wo Tsunagu Riyuu" của cô. Single mới là một bài hát tình yêu nhẹ nhàng, Nishino đã miêu tả ca khúc này như phản ánh tình yêu của cô với việc sáng tác nhạc và sự biết ơn đối với những người đã ủng hộ cô nhiều năm qua. Cô nhận xét thêm bằng cách nói rằng "ước muốn của tôi là luôn luôn trân trọng mối liên hệ mà tôi có với các bạn".

Hơn nữa, Kana cũng công bố phát hành album phòng thu thứ 7 "LOVE it". Nishino ra mắt lần đầu vào tháng 12 năm 2007 với đĩa đơn "I ~ Merry Christmas ver. ~" Và đã trở thành một trong những nữ nghệ sĩ thành công nhất trong thập kỷ qua. Năm ngoái, cô đã giành được một trong những giải thưởng được yêu thích nhất trong ngành, "Nghệ sĩ xuất sắc nhất" tại Giải thưởng Thu âm Nhật Bản (Japan Record Awards).

"Te Wo Tsunagu Riyuu" sẽ được phát hành vào ngày 18 tháng 10, trong khi "LOVE it" sẽ ra mắt vào ngày 15 tháng 11.

Nguồn: Arama Japan

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."