Hóng Xao xuyến với vẻ đáng yêu của thiên thần say ngủ Takeuchi Ryoma

Xao xuyến với vẻ đáng yêu của thiên thần say ngủ Takeuchi Ryoma

Đăng vào ngày trong Tin tức 4126

Ryoma là gương mặt trẻ đang nổi như cồn trong thời gian gần đây.

Takeuchi Ryoma

Hôm nay trên Instagram chính thức của bộ phim truyền hình Kahogo no Kahoko vừa đăng một hình ảnh nam diễn viên Takeuchi Ryoma đang thiếp ngủ. Khuôn mặt khi ngủ của anh đáng yêu đến nỗi được các fan trầm trồ khen ngợi là tựa như một thiên thần.

Takeuchi Ryoma

Đây là bức ảnh được đăng trước khi tập 9 của bộ phim lên sóng vào ngày 6/9 với đoạn caption "Từ giờ trở đi, dù làm ca đêm hay đang ngon giấc, dù đã có đôi có cặp hay lẻ loi một mình, dù là tóc dài hay tóc ngắn, 10 giờ tối mai # trong lúc mong chờ tập 9 của Kahogo no Kahoko, xin hãy xoa dịu bằng hình ảnh này". Trong phim Takeuchi thủ vai Mugino Hajime, một sinh viên mơ ước trở thành họa sĩ và là người yêu của nhân vật chính Nemoto Kahoko do Takahata Mitsuki đóng. Kahoko  là cô nàng được cha mẹ bảo bọc quá mức nên ban đầu bị Hajime, một sinh viên cùng trường và có xuất thân hoàn toàn trái ngược với cô, chỉ trích. Nhưng qua nhiều lần gặp gỡ, định mệnh đã đưa hai người dần đến bên nhau.

Kahogo no Kahoko

Kahogo no Kahoko

Khuôn mặt thiếp ngủ vô tư lự của Ryoma nhận được vô số những lời tán dương như "Tôi có thể ngắm hoài không chán", "Khuôn mặt lúc ngủ đẹp trai quá đi mất", "Siêu dễ thương", "Nhìn yêu quá chừng". Ngoài ra cũng có những bình luận đầy quan tâm từ các fan: "Chắc Ryoma-kun không nghỉ ngơi nên mệt lắm", "Ryoma-kun, anh đã vất vả rồi".

Kahogo no Kahoko đang được phát sóng trên NTV lúc 10 giờ tối thứ 4 hàng tuần. Bộ phim bất ngờ thành công ngoài mong đợi khi được khán giả vô cùng yêu thích, với mức rating trung bình sau 8 tập là 11.36%.

Nguồn: Cinema Today

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."