Hóng Phim truyền hình Ima kara Anata wo Kyouhaku Shimasu công bố thêm 2 diễn viên mới

Phim truyền hình Ima kara Anata wo Kyouhaku Shimasu công bố thêm 2 diễn viên mới

Đăng vào ngày trong Tin tức 1720

Đây là bộ phim đề tài hình sự, phá án do DEAN Fujioka và Takei Emi thủ vai chính.

 Ima kara Anata wo Kyouhaku Shimasu

Miyake Hiroki và Shimazaki Haruka sẽ góp mặt trong bộ phim truyền hình mùa thu 2017 của đài NTV Ima kara Anata wo Kyouhaku Shimasu. Theo thông báo trước đó, bộ đôi nhân vật chính của phim do DEAN Fujioka và Takei Emi thủ diễn. Đây là vai chính đầu tiên của Fujioka trong một bộ phim truyền hình đài tư nhân.

Phim được chuyển thể từ light novel cùng tên của tác giả Fujiishi Namiya. Fujioka thủ vai Senkawa Kanji, một chuyên gia hăm dọa cực siêu trong việc điều tra phá án bằng cách sử dụng các kỹ thuật hăm dọa để dồn ép bọn tội phạm, tuy nhiên Kanji lại có gu thời trang hết sức lạ lùng. Còn Takei vào vai Kanesaka Mio, một sinh viên đại học xuất thân trong gia đình giàu có và tốt bụng đến nỗi sẵn lòng ra tay giúp đỡ bất kỳ ai đang gặp khó khăn. Cả hai tựa như hai thái cực hoàn toàn trái ngược, nhưng cuối cùng họ lại bắt tay hợp tác để phá giải những vụ án mà cảnh sát tin tưởng giao cho Kanji xử lý.

 Ima kara Anata wo Kyouhaku Shimasu

Miyake sẽ đóng vai Meguro, bạn thân của Kanji và là một cao thủ trộm cắp chuyên nghiệp, có thể mở tung bất kỳ ổ khóa nào chỉ trong vòng vài giây; tuy nhiên anh có dáng vẻ điềm đạm, ấm áp khác hẳn với tay nghề phá khóa thần sầu của mình. Miyake kể rằng anh từng cộng tác lần gần đây nhất với Fujoka trong bộ phim truyền hình buổi sáng Asa ga Kita của đài NHK, nhưng khi đó họ không có nhiều cảnh đóng chung. Thế nên anh rất mong đợi sẽ làm việc thân thiết hơn với Fujioka trong lần này, và sẽ cố gắng hết sức để ăn rơ với ánh mắt đầy uy lực của Fujioka.

Còn Shimazaki thủ vai Tochiotome, có ngoại hình tương tự bất cứ cô gái trẻ nào trên đường phố nhưng thực ra lại là một chuyên gia tìm kiếm tài ba, có thể moi được mọi thông tin từ máy tính bằng kỹ năng hack cực đỉnh và đang làm việc với Kanji. Shimazaki cho biết cô rất vui và cảm kích khi được trao cơ hội tham gia một bộ phim truyền hình khác có cùng khung giờ với Yutori Desu ga Nani ka mà cô từng đóng khi còn trong nhóm AKB48. Cô sẽ dốc hết sức để tạo một hình ảnh ấn tượng phù hợp với các đặc điểm của nhân vật này.

Ima kara Anata wo Kyouhaku Shimasu sẽ được phát sóng lúc 10 giờ 30 tối chủ nhật hàng tuần, bắt đầu từ tháng 10 sắp tới.

Nguồn: Dorama World

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."