Hóng Amuro Namie thông báo sẽ giã từ làng giải trí vào năm 2018

Amuro Namie thông báo sẽ giã từ làng giải trí vào năm 2018

Đăng vào ngày trong Tin tức 1348

Vào đúng ngày sinh nhật tuổi 40, Amuro đã gây chấn động khi tuyên bố sắp giải nghệ.

Amuro Namie

Ngày 20/9 hôm nay, nữ ca sĩ hàng đầu J-pop Amuro Namie đã bất ngờ đăng thông báo trên trang web chính thức rằng cô sẽ rời khỏi làng giải trí vào ngày 16/9/2018. Sau đây là nội dung tuyên bố của Amuro:

Gửi tất cả các fan, cảm ơn các bạn đã luôn ủng hộ tôi trong suốt thời gian qua.

Tôi đã có thể chạm đến mốc kỷ niệm 25 năm vào ngày 16/9 một cách suôn sẻ. Nhờ có sự ủng hộ và động viên của mọi người, tôi vô cùng biết ơn khi có thể đạt được cột mốc này và tôi muốn gửi lời cảm ơn tất cả mọi người từ tận đáy lòng mình. Xin cảm ơn rất nhiều.

Hôm nay tôi muốn viết về những suy nghĩ từ rất lâu của mình trong ngày đặc biệt này.

Tôi, Amuro Namie, đã quyết định sẽ giải nghệ vào đúng ngày 16/9/2018 và muốn sử dụng kênh này để thông báo đến tất cả mọi người.

Trong một năm từ nay cho đến lúc rút lui, tôi sẽ dốc toàn bộ sức lực vào album và các concert để tận hưởng khoảng thời gian này bằng một cách ý nghĩa nhất. Như thế tôi sẽ có thể hướng đến ngày 16/9/2018 bằng một cách tiêu biểu nhất cho chính con người tôi.

Hy vọng tất cả các bạn sẽ tiếp tục ủng hộ cho năm cuối cùng của Amuro Namie trong showbiz.

Amuro Namie

Mới đây cũng vừa có thông báo Amuro sẽ phát hành một album nhạc tuyển mang tên ALL TIME BEST vào ngày 8/11 sắp tới. Album mới sẽ tập hợp tất cả các single trong sự nghiệp của Amuro, từ single debut Body Feels EXIT cho đến những bài hát mới nhất. Ngoài ra, cô cũng điều chỉnh lịch trình tour diễn, thêm vào một số ngày và địa điểm mới, đồng thời đổi tên thành tour diễn chia tay.

Amuro debut vào năm 1992 với tư cách là thành viên của nhóm Super Monkeys. Đến năm 1995, cô bắt đầu sự nghiệp solo với ca khúc debut TRY ME. Trong nhiều năm qua, Amuro đã bán được hàng triệu đĩa nhạc và được trao giải Nippon Record Taisho vào năm 1996 với ca khúc Don't wanna cry, trở thành người chiến thắng trẻ tuổi nhất khi đó. Đến năm 1997 Amuro tiếp tục đoạt giải thưởng nói trên với bài hit CAN YOU CELEBRATE? phát hành trước khi kết hôn với vũ công SAM của trf vào cùng năm và sinh được một con trai. Cặp đôi đã ly dị vào năm 2002.

Nguồn: Dorama World & Jpopasia

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."