Hóng Live-action Hitsuji no Ki tung teaser hé lộ ngày ra mắt

Live-action Hitsuji no Ki tung teaser hé lộ ngày ra mắt

Đăng vào ngày trong Tin tức 931

Manga nguyên tác Hitsuji no Ki đã được đề cử ở Giải thưởng Văn học Tezuka Osamu thường niên lần thứ 17 và 18.

Hitsuji no Ki

Hôm 19/9 vừa qua, trang web chính thức của bộ phim điện ảnh Hitsuji no Ki chuyển thể từ manga cùng tên của Yamagami Tatsuhiko và Igarashi Mikio đã đăng một đoạn teaser giới thiệu một số hình ảnh ban đầu về câu chuyện và các nhân vật. Đoạn video cũng tiết lộ phim sẽ được khởi chiếu vào ngày 3/2/2018.

Câu chuyện trong manga diễn ra ở một thị trấn cảng biển trước đây giờ trở thành trung tâm cho một dự án bí mật của chính phủ. Theo dự án, những cựu phạm nhân bị kết án sẽ được đưa đến thị trấn để sống, và hầu như không người dân nào ở đó biết được trước đây họ là tội phạm. Nội dung khắc họa sự căng thẳng giữa các cựu phạm nhân và các cư dân thị trấn.

Nishikido Ryo, thành viên nhóm Kanjani8 thủ vai chính Tsukisue Hajime, một công chức tốt bụng và là một trong số ít những người biết được thông tin về dự án của chính phủ. Các diễn viên khác cùng tham gia trong phim là Kimura Fumino, Kitamura Kazuki, Yuka, Matsuda Ryuhei, Tanaka Min, Mizusawa Shingo và Ichikawa Mikako.

Đạo diễn của phim là Yoshida Daihachi. Ông từng thực hiện một số tác phẩm gây tiếng vang như Kirishima, Bukatsu Yamerutteyo (2012), Kami no Tsuki (2014), Permanent Nobara.

Nguồn: Anime News Network

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."