Hóng Netflix đã tung ra trailer đầu tiên cho phiên bản chuyển thể truyền hình của Marvel với tên gọi The Punisher

Netflix đã tung ra trailer đầu tiên cho phiên bản chuyển thể truyền hình của Marvel với tên gọi The Punisher

Đăng vào ngày trong Tin tức 914

Trailer bắt đầu với cảnh phim đầy tình cảm của gia đình nhà Frank Castle, sau đó bi kịch xảy ra, hình ảnh hạnh phúcbiến thành cảnh máu me khi vợ anh ta bị bắn chết.

The Punisher là quá trình Castle (Jon Bernthal) trả thù những kẻ chịu trách nhiệm cho chết của vợ và con anh ta. Với thân phận là một Punisher trong thế giới ngầm đấy rẫy tội ác, anh tìm ra sự thật những bất công mà không chỉ mình gia đình anh phải hứng chịu.

Trong phân cảnh đầu tiên, Castle mặc trang phục có hình đầu lâu gây chú ý,tấn công vào thị trấn sau khi phát hiện ra âm mưu nằm sâu trong New York. Trailer cũng gợi ý một số nhân trong câu chuyện gốc. Castle nói “Chúng sát hại gia đình để tiếp cận tao, tao một phầntrong hoạt động bí mật của CIA, người phụ trách muốn tao chết. Đất nước, FBI, tất cả bọn chúng đều là một phần của việc này.”

Trong một phân cảnh, anh bắt tay với Micro (Ebon Moss-Bachrach), hắn ta nói “Tao và mày cùng muốn thứ giống nhau, hãy hợp tác với tao”, Castle đáp lại “Với một điều kiện, tao muốn chúng chết”, Micro: “Được thôi, đơn giản”.

Từ đó clip là hình ảnh những vụ nổ tung tóe, những màn rượt đuổi xe, đọ súng và tràn ngập máu.

Dàn diễn viên có mặt trong phim: Moss-Bachrach (Girls, The Lake House), Deborah Ann Woll (Daredevil, True Blood trong Marvel), Ben Barnes (Westworld, The Chronicles of Narnia), Amber Rose Revah (Emerald City, Indian Summers), Michael Nathanson (The Knick, Wolf of Wall Street), Jaime Ray Newman (Bates Motel), Jason R Moore (A Lonely Place for Dying), Daniel Webber (11.22.63) và Paul Schulze (Nurse Jackie).

Series phim được chỉ đạo sản xuất bởi Steve Lightfoot, Jim Chory, and Jeph Loeb. Punisher là sự hợp tác sản xuất của Marvel Television và ABC Studios. Tuy nhiên ngày ra mắt phim vẫn chưa được định cụ thể.

 

Nguồn: variety

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."