Hóng Lionsgate đang muốn mở rộng vũ trụ John Wick với bộ phim hành động về nữ quyền

Lionsgate đang muốn mở rộng vũ trụ John Wick với bộ phim hành động về nữ quyền

Đăng vào ngày trong Tin tức 845

John Wick sắp tới sẽ có thêm vài gương mặt mới. Lionsgate đang nhắm đến một dự án phim hành động được xem như là một spin-off cho thương hiệu danh tiếng của họ, dẫn đầu bởi Keanu Reeves.

Theo THR, hãng phim đã giành chiến thắng trong một cuộc đấu thầu kịch bản Ballerina, kể về một người phụ nữ trẻ được huấn luyện như một sát thủ đang trên đường tìm diệt những tên sát nhân chuyên nghiệp đã sát hại gia đình cô. Một kịch bản mang đậm màu sắc của Wick đúng không nào?

Ballerina là kịch bản phim đầu tay chính thức của nhà biên kịch Shay Hatten, người từng là trợ lý biên kịch cho Team Down của Robert Downey Jr.. Kịch bản Maximum King! của Hatten đã để lại dấu ấn trên bảng xếp hạng Black List 2016. Kịch bản đó đã tiểu thuyết hóa kinh nghiệm viết và đạo diễn Maximum Overdrive của Stephen King. Chi tiết về nội dung Ballerina hiện chưa được tiết lộ.

Basil Iwanyk từ hãng phim Thunder Road, người đã sản xuất 2 phần đầu của John Wick và sẽ trở lại để làm tiếp phần thứ 3, sẽ sản xuất Ballerian với mục tiêu mở rộng tên tuổi của thương hiệu này. Theo một nguồn tin, “Ballerina được miêu tả như là hậu duệ của Femma Nikita, một bộ phim về sát thủ tập trung vào nữ giới đã đưa tên tuổi cùa nhà làm phim Luc Besson lên tầm cao hơn.” Kịch bản được đưa đến các hãng phim vào tuần trước. Trong khi Warner Bros. và Universal đang tranh nhau thì Lionsgate nhìn ra đây sẽ là tiềm năng để mở rộng tên tuổi của John Wick và cuối cùng họ đã thắng.

Đây là một bước đi rất thông minh của hãng phim. Mọi người đều yêu thích John Wick nhưng Chad Stahelski đã nói rằng ông muốn phần thứ 3 sẽ là phần cuối cùng và ai biết được liệu Reeves sẽ còn muốn đóng vai này bao lâu nữa. Nhưng mọi người cũng rất thích thế giới của John Wick – Continental, những đồng xu, High Table, tất cả. Đây là một phần rất hấp dẫn trong việc xây dựng một thế giới không giống với bất kỳ phim nào trước đây vì nó chứa đựng rất nhiều tiềm năng cho tương lai sau này.

 

Nguồn: collider, screenrant

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."