Hóng Suda Masaki và Kiritani Kenta cover bài hit của Beat Takeshi

Suda Masaki và Kiritani Kenta cover bài hit của Beat Takeshi

Đăng vào ngày trong Tin tức 1154

Đây là ca khúc đã được nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như Fukuyama Masaharu, Takehara Pistol cover.

Suda Masaki, Kiritani Kenta

Bản cover ca khúc nổi tiếng Asakusa Kid của Beat Takeshi do Suda Masaki và Kiritani Kenta thể hiện sẽ là bài hát chủ đề trong phim điện ảnh Hibana.

Hibana được dựa theo quyển tiểu thuyết kể về bộ đôi nghệ sĩ hài Peace của tác giả Matayoshi Naoki từng đoạt giải Akutagawa vào năm 2015. Suda thủ vai một diễn viên hài trẻ tuổi tên Tokunaga, còn Kiritani vào vai nghệ sĩ hài đàn anh Kamiya. Niềm đam mê đã kết nối họ lại với nhau và cả hai cùng lập một nhóm hài song tấu. Bộ phim khắc họa những nhiệt huyết, trăn trở và gian nan trên con đường vươn đến thành công của họ.

Bản cover Asakusa Kid của Suda và Kiritani sẽ được đưa vào phần kết của bộ phim, miêu tả những cảm xúc của các nghệ sĩ hài trẻ mơ ước một ngày nào sẽ sẽ trở nên nổi tiếng. Suda chia sẻ, "Tôi rất phấn khích khi nghĩ thật là một niềm hạnh phúc lớn lao khi được hát Asakusa Kid cùng với Kiritani-san." Còn Kiritani thì tuyên bố, "Khi thu âm cùng nhau, chúng tôi đã trở nên rất hào hứng khi đến phút cuối. Tôi đã thấy những biến đổi trên gương mặt Suda khi cậu ấy hát ở phía đối diện với tôi."

Suda Masaki, Kiritani Kenta

Hãy cùng lắng nghe bài Asakusa Kid qua giọng hát của Suda và Kiritani trong đoạn video dưới đây:

Hibana được khởi chiếu từ ngày 23/11 năm nay,

Nguồn: Tokyohive

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."