Hóng Shida Mirai lần thứ hai chuẩn bị làm mẹ trong Kounodori Season 2

Shida Mirai lần thứ hai chuẩn bị làm mẹ trong Kounodori Season 2

Đăng vào ngày trong Tin tức 2026

Ngoài ra còn có những hình ảnh hết sức tăng động của hai bác sĩ do Ayano Go và Hoshino Gen thủ vai.

Shida Mirai

Shida Mirai sẽ là diễn viên khách mời trong tập đầu tiên của bộ phim truyền hình mùa thu 2017 Kounodori Season 2 do đài TBS sản xuất. Đây là lần thứ hai cô thủ vai mang thai kể từ bộ phim 14-sai no Haha năm 2006 của NTV. 

Bộ phim xoay quanh bác sĩ nhi khoa Kounodori Sakura (Ayano Go) cùng các đồng nghiệp ở khoa sản/nhi nơi anh đang làm việc. Nhân vật của Shida là Hayami Mana, cô gái bị điếc bẩm sinh và kết hôn với Kenji, một người cũng bị khiếm thính. Thế nên khi cha mẹ Mana biết cô đang mang thai, cả hai rất lo lắng rằng vợ chồng Mana có thể đối mặt với việc có con hay không. Trong lúc đang trăn trở với những nỗi bất an, sợ hãi khi sắp làm mẹ, Mana được khuyên đến khám ở bệnh viện của Sakura, và tại đây cô bất ngờ chuyển dạ.

Để chuẩn bị cho vai diễn, Shida đã trò chuyện với một người phụ nữ đã làm mẹ và cũng mắc bệnh khiếm thính. Qua cuộc tâm sự, Shida nhận ra rằng người phụ nữ này không cho rằng bị điếc là một trở ngại trong cuộc sống của mình. Thế nên cô cố gắng tránh tạo cảm giác tiêu cực về bệnh điếc cho nhân vật của mình. Nói về lần đóng vai người mẹ trong bộ phim trước đây, Shida kể rằng cô chỉ mới 13 tuổi khi đóng vai chính đầu tiên trong phim truyền hình và phải hóa thân thành một người trải qua nhiều điều mà chính bản thân cô chưa từng biết đến trước đó. Hồi đó Shida đã trò chuyện với mẹ và những người xung quanh đã hoặc đang trong thời gian sinh nở lúc ấy, đồng thời cô cũng phải dựa vào trí tưởng tượng để lột tả được nhân vật của mình. 11 năm trước, Shida đã được khuyên bảo về bàn tay và những bước cử động thiếu tự nhiên khi có một lớp đệm lót bên dưới quần áo nhưng lần này, cô đã có thể cử động tự nhiên hơn, như thể lớp đệm đó là một phần thân thể của cô. Vì một vài người bạn của Shida đã làm mẹ nên khi đóng bộ phim này, cô cảm thấy đã đến lúc mình nên bắt đầu suy nghĩ về tầm quan trọng của cuộc sống.

Trên Instagram chính thức của Kounodori cũng đăng hai hình ảnh nghịch ngợm của Ayano Go và Hoshino Gen trên phim trường:

Ayano Go, Hoshino Gen

Ayano Go, Hoshino Gen

Kounodori Season 2 bắt đầu lên sóng vào ngày 13/10 lúc 10 giờ tối thứ 6 hàng tuần. Bộ phim quy tụ nhiều gương mặt đã quen thuộc với khán giả từ mùa trước như Matsuoka Mayu, Yoshida Yo, Sakaguchi Kentaro, Seino Nana, Asano Kazuyuki, Eguchi Noriko, và Omori Nao. Đặc biệt nam diễn viên kỳ cựu Sasaki Kuranosuke cũng sẽ xuất hiện trong vai một nhân vật mới toanh.

Nguồn: Dorama World

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."