Hóng Dàn diễn viên diện đồng phục dự họp báo bộ phim Otona Koko

Dàn diễn viên diện đồng phục dự họp báo bộ phim Otona Koko

Đăng vào ngày trong Tin tức 1544

Buổi họp báo sản xuất được tổ chức tại trụ sở của TV Asahi vào ngày 4/10 với sự tham gia của các diễn viên Miura Haruma, Ryusei Ryo, Takahashi Katsumi, Matsui Airi, Yuki Jutta, Kuroki Meisa.

Otona Koko

Bộ phim Otona Koko xoay quanh vấn đề nhạy cảm và đang gây tranh cãi về tỉ lệ sinh thấp của người Nhật, nhưng theo một phong cách hài hước. Để giải quyết tỉ lệ sinh nở thấp của quốc gia, chính phủ quyết định thành lập ngôi trường Otona Koko, về cơ bản đây là một trường cao trung dành cho người trưởng thành. Bất kỳ ai trên 30 tuổi chưa từng có kinh nghiệm quan hệ tình dục đều bị chính phủ buộc phải vào học tại đây.

Otona Koko

may đồng phục trường Otona Koko

Miura thủ vai chính Arakawa Eito, một thanh niên độc thân 30 tuổi. Sau khi tốt nghiệp một trường đại học danh giá, anh đạt được một vị trí cao trong ngân hàng làm việc và thường được khen ngợi. Dù có ngoại hình cuốn hút nhưng anh vẫn còn là trai tơ và chưa hề có kinh nghiệm giường chiếu!

Nhân vật của Kuroki, Sonoda Maki, cũng trong tình cảnh tương tự. Đây là cô nàng độc thân 32 tuổi đang làm việc cho một công ty thương mại. Dù rất quyến rũ nhưng cô cũng chẳng có kinh nghiệm yêu đương và bị chính phủ buộc phải vào học ở Otona Koko.

Miura chia sẻ, anh hiểu được đề tài bộ phim nhạy cảm như thế nào, và thủ diễn một vai như thế thực sự là một thách thức. Anh hy vọng sẽ mang đến sự tươi sáng cho tương lai nước Nhật hết mức có thể qua nhân vật đầy thử thách này. Nam diễn viên ikemen đầy triển vọng Ryusei Ryo nhận xét rằng mọi thứ ở Miura đều rất hoàn hảo.

Trong lúc trò chuyện với phóng viên, Kuroki nói đùa rằng không biết giám đốc casting có chọn đúng người hay không, vì cô vừa mới sinh con thứ hai vào tháng 6 vừa qua! Cô cũng khiến cho các bạn diễn sửng sốt khi tiết lộ rằng mình không biết bơi, dù xuất thân từ đảo Okinawa. Khi được hỏi về hoạt động mà cô muốn trải nghiệm, mỹ nhân vợ của nam ca sĩ, diễn viên Akanishi Jin cho biết đó là trượt tuyết và nhảy dù. 

Otona Koko sẽ bắt đầu lên sóng vào ngày 14/10, từ 23 giờ 05 đến 23 giờ 59 thứ 7 hàng tuần.

Một số hình ảnh về sự kiện vừa qua:

Otona Koko

Otona Koko

Otona Koko

Otona Koko

Otona Koko

Nguồn: Arama Japan

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."