Hóng Yamamoto Mizuki vào vai hacker trong Keiji Yugami

Yamamoto Mizuki vào vai hacker trong Keiji Yugami

Đăng vào ngày trong Tin tức 1487

Bộ đôi nhân vật chính do Asano Tadanobu và Kamiki Ryunosuke thủ diễn.

Yamamoto Mizuki, Asano Tadanobu

Nữ diễn viên Yamamoto Mizuki sẽ góp mặt trong bộ phim truyền hình mùa thu 2017 Keiji Yugami của Fuji TV. Phim thuộc thể loại hình sự, phá án và được chuyển thể từ manga cùng tên của tác giả Iura Hideo.

Asano thủ vai Yugami Yukimasa, một thám tử cảnh sát tài ba không ngần ngại dùng mọi cách để phá án, cho dù là bất hợp pháp. Anh luôn háo hức để mắt đến mọi chi tiết giúp anh có thể nhìn thấu các nghi phạm. Kamiki vào vai Hanyu Torao, thám tử mới vào nghề đầy nhiệt huyết nghĩa khí, nghiêm túc và tốt nghiệp với điểm số thuộc tốp đầu ở trường. Cả hai có tính cách hoàn toàn trái ngược, nhưng lại cùng hợp thành một bộ đôi không giống ai để phá giải những vụ án hóc búa. 

Yamamoto Mizuki

Cho đến giờ Yamamoto chủ yếu đóng những vai nữ tính, còn lần này cô sẽ vào vai nữ hacker ngổ ngáo như con trai Hikawa Kazumi, biệt danh Hizumi. Hizumi sử dụng kiến thức sâu rộng của mình về thế giới mạng và khả năng nghiên cứu để giúp đỡ Yugami trong các cuộc điều tra, và được xem như một chiến hữu bí mật của anh. Từng vướng vào một biến cố trong quá khứ, Hizumi đã bị mất giọng và có mối quan hệ chưa rõ với Yugami.

Yamamoto cho biết đây là lần đầu tiên cô đóng một vai như thế này, nên cô rất mong đợi đến lúc quay phim. Đặc biệt là vì phải thường xuyên mặc quần áo bình thường, không giống với với những bộ váy nữ tính mọi khi, nên Yamamoto cảm thấy trang phục trong bộ phim này giúp cử động dễ dàng hơn. Tuy nhiên cô rất kém khoản máy tính, cơ khí nên phải nhờ em gái chỉ dạy vài thứ để chuẩn bị vào vai. Cuối cùng, vì Hizumi không nói được nên cô Yamamoto sẽ phải dựa vào ngôn ngữ cơ thể và biểu cảm khuôn mặt để truyền tải cảm xúc của nhân vật.

Đây sẽ là lần đầu tiên Yamamoto đóng cùng với Asano, và là lần cộng tác đầu tiên sau 5 năm của cô với Kamiki vì họ từng tham gia phim điện ảnh Kirishima, Bukatsu Yamerutteyo.

Keiji Yugami bắt đầu được phát sóng vào ngày 12/10 lúc 10 giờ tối thứ 5 hàng tuần.

Nguồn: Dorama World

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."