Hóng Superfly hát nhạc phim Doctor X mùa mới nhất

Superfly hát nhạc phim Doctor X mùa mới nhất

Đăng vào ngày trong Tin tức 1325

Đồng thời cũng có thông báo về việc cô đảm nhận phầm âm nhạc của Ncon năm nay.

Superfly

Superfly sẽ đảm nhận ca khúc chủ đề của bộ phim truyền hình Doctor X 5 Gekai Daimon Michiko phát sóng vào mùa thu năm nay. Đây là phần mới nhất của loạt phim về nữ bác sĩ phẫu thuật hành nghề tự do Daimon Michiko do Yonekura Ryoko đóng chính. Phim bắt đầu ra mắt khán giả màn ảnh nhỏ từ ngày 12/10, lúc 9 giờ tối thứ 5 hàng tuần.

Đến nay Superfly đã hát ca khúc chủ đề của tất cả 5 mùa phim Doctor X. Lần này cô thể hiện 2 bài hát: Force -Orchestra Ver.-, là một bản phối khác của ca khúc Force từng được sử dụng trong mùa đầu tiên, và Unison, ca khúc được sáng tác dành riêng cho mùa mới nhất này.

Superfly chia sẻ, "Giống như Daimon Michiko đã thay đổi và biến chuyển như thế nào từ mùa đầu tiên, tôi đã tham gia vào mỗi mùa phim với hy vọng rằng các bài hát của Superfly cũng sẽ thay đổi và biến chuyển như vậy."

Hiện chưa có thông báo về thời điểm phát hành của hai ca khúc nói trên.

Ngoài ra, cuộc thi âm nhạc học đường toàn quốc lần thứ 85 của đài NHK được tổ chức vào ngày 9/10 tại Tokyo cũng thông báo rằng phần âm nhạc sẽ do Superfly đảm trách. Thường được gọi tắt là Ncon, đây là một trong những cuộc thi hợp xướng quan trọng nhất tại Nhật, với mục tiêu khuyến khích học sinh tham gia vào các hoạt động âm nhạc.

Superfly bày tỏ sự phấn kích khi được góp phần vào cuộc thi, và chia sẻ rằng khi còn ở tuổi thiếu niên âm nhạc đã giúp cô bộc bạch được bản thân.

Cô nói, "Tôi không mấy giỏi trong việc dùng từ ngữ để diễn tả cảm xúc của mình. Tôi đã rất ngạc nhiên khi nhận được rất nhiều tràng pháo tay sau khi hát xong, và nhận ra 'Mình có thể bày tỏ bản thân bằng tiếng hát!' Khi hát một bài nào đó, điều quan trọng là tôi cảm nhận nó bằng chính trái tim mình... Tôi hy vọng sẽ sáng tác được một bài hát giúp [các học sinh] mở rộng trái tim các em."

Nguồn: Jpop Asia & Tokyohive

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."