Hóng Hirano Sho nhóm Mr.KING tiếp tục đóng live-action mới

Hirano Sho nhóm Mr.KING tiếp tục đóng live-action mới

Đăng vào ngày trong Tin tức 2856

Với 2 phim điện ảnh liên tiếp chuyển thể từ shojo manga, phải chăng Hirano đang là gương mặt mới đầy tiềm năng cho những chàng trai bước ra từ trang sách?

Hirano Sho, Sakurai Hinako

Hôm thứ 7 tuần trước, trang web chính thức của live-action Ui Love. vừa thông báo thành viên Hirano Sho của nhóm Kansai Johnnys' Jr. sẽ đảm nhận vai chính Izumi Rin. Phim được chuyển thể từ manga Ui Love.: Uiuishii Koi no Ohanashi của Hoshimori Yukimo.

Ui Love.

Đây là phim điện ảnh thứ hai của Hirano Sho sau Honey do anh đóng chính bên cạnh Taira Yuna. Đặc biệt cả hai đều chuyển thể từ shojo manga nên có thể thấy rằng Hirano hiện đang được các nhà làm phim chọn mặt gửi vàng cho những câu chuyện tình cảm lãng mạn.

Nội dung xoay quanh hai nhân vật Izumi Rin và Haruna Yu vốn thích nhau từ khi còn nhỏ. Nhưng vì vụng về và nhút nhát nên họ cứ ngại ngần không thổ lộ tình cảm. Liệu Rin và Yu sẽ mãi là bạn bè hay một bước ngoặt nào đó sẽ giúp cho cả hai có cơ hội ngỏ lời yêu?

Ui Love.

Các diễn viên khác trong phim gồm có:
- Sakurai Hinako vai Haruna Yu: cô gái nhút nhát luôn lẩn tránh tình cảm mình dành cho Rin.
- Tamashiro Tina vai Sakashita Koyomi: bạn thân của Yu.
- Isomura Hayato vai Fuji Keita: bạn thân của Rin.
- Kentaro vai Saiki Kazuma: tình địch của Rin.

Manga nguyên tác được đăng trên Sho-Comi vào năm 2015 và vừa kết thúc vào tháng 7 năm nay. Tập 9 của bộ truyện được Shogakukan xuất bản vào ngày 25/8 vừa qua, và tập 10 sẽ ra mắt vào ngày 10/11. Tính đến ngày 25/8 Ui Love.: Uiuishii Koi no Ohanashi đã bán được hơn 1 triệu bản in.

Ui Love. được dự kiến khởi chiếu vào năm 2018.

Nguồn: Anime News Network

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."