Hóng Murakami Shingo của Kanjani8 đang hẹn hò gravure idol Kojima Ruriko?

Murakami Shingo của Kanjani8 đang hẹn hò gravure idol Kojima Ruriko?

Đăng vào ngày trong Tin tức 2262

Hiện đang râm ran tin đồn về việc thành viên nhóm Kanjani8 Murakami Shingo đang hẹn hò với gravure idol, phát thanh viên thể thao Kojima Ruriko và dường như cả hai đang có mối quan hệ nghiêm túc thực sự.

Murakami Shingo, Kojima Ruriko

Theo tin tức từ các báo lá cải, Kojima đã thản nhiên đi vào khu chung cư cao cấp ở Tokyo nơi Murakami Shingo đang sống. Cô ở lại qua đêm và ngày hôm sau các phóng viên đã bắt gặp Murakami tại đó vào khoảng 2 giờ trưa. Anh đeo khẩu trang và đội nón nhằm tránh thu hút sự chú ý.

Một thời gian không lâu sau đó, Kojima bị bắt gặp một lần nữa tại khu chung cư, khi cô đến đây bằng taxi vào khoảng nửa đêm. Murakami dường như đã đến đó trước 30 phút và đợi bên trong để đón Kojima vào.

Một phóng viên truyền hình giấu tên cho biết chuyện chia tay của Murakami với nữ diễn viên nổi tiếng Toda Erika không mấy suôn sẻ, nên giờ anh dễ dàng xiêu lòng trước những phụ nữ được miêu tả là cùng mẫu với Toda. Ngoại trừ chi tiết Kojima có tính cách nũng nịu, vui nhộn thì không có nhiều thông tin khác được hé lộ.

Kojima bắt đầu sự nghiệp vào năm 2009 khi đánh bại 30,000 thí sinh để chiến thắng Horipro Tarento Scout Caravan lần thứ 34. Cô tiếp tục công việc thường xuyên của một người mẫu gravure được yêu thích, talent và thậm chí là phát thanh viên thể thao chuyên nghiệp. Trước đây Kojima từng làm việc chung với Maruyama Ryuhei, thành viên chung nhóm của Murakami, trong chương trình truyền hình Saturday Plus của đài MBS.

Theo dự tính, rất có khả năng sẽ không có phát ngôn nào từ công ty Johnny & Associates của Murakami, cho dù là để phủ nhận mối quan hệ giữa hai người. Sau đây là một số hình ảnh đã được các phóng viên ghi nhận:

Murakami Shingo

Kojima Ruriko

Murakami Shingo, Kojima Ruriko

Nguồn: Arama Japan

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."