Hóng Live-action Boku Dake ga Inai Machi công bố ngày ra mắt và hé lộ hình ảnh chính thức

Live-action Boku Dake ga Inai Machi công bố ngày ra mắt và hé lộ hình ảnh chính thức

Đăng vào ngày trong Tin tức 1469

Nhân vật chàng trai quay về thời thơ ấu để ngăn chặn vụ sát nhân một lần nữa được tái hiện qua diễn xuất của Furukawa Yuki.

Boku Dake ga Inai Machi

Hôm nay bộ phim truyền hình Boku Dake ga Inai Machi vừa thông báo sẽ chính thức ra mắt khán giả vào ngày 15/12 và công bố một hình ảnh mới toanh:

Boku Dake ga Inai Machi

Đây là live-action chuyển thể từ manga nổi tiếng Boku Dake ga Inai Machi của tác giả Sanbe Kei đã bán được 4.29 triệu bản từ trước đến nay và từng được chuyển thể thành anime phát sóng trên Fuji TV từ tháng 01/2017. Ngoài ra còn có một phiên bản điện ảnh do Fujiwara Tatsuya đóng chính được công chiếu vào tháng 3 năm ngoái. Đây sẽ là bản chuyển thể đầu tiên sau khi bộ manga kết thúc.

Nhân vật chính của câu chuyện là Fujinuma Satoru (Furukawa), một thanh niên có khả năng đi ngược thời gian. Khi mẹ của Satoru bị một kẻ nào đó sát hại, anh đã quay trở lại thời điểm 18 năm trước, khi vẫn còn là một học sinh tiểu học, để phá giải vụ án bắt cóc sát hại trẻ em liên quan đến bạn bè anh khi đó.

Đạo diễn bộ phim là Shimoyama Ten, từng thực hiện Shinobi, Blue Hearts ga kikoeru, Kikaida Reboot. Ông và Furukawa đã cộng tác trong phim điện ảnh L công chiếu vào năm 2015.

Các diễn viên khác cùng góp mặt trong phim là Uchikawa Reo, Yuki Mio, Kakihara Rinka, Totsugi Shigeyuki, Kurotani Tomoka, Eguchi Noriko, Shirasu Jin, Mashima Hidekazu.

Boku Dake ga Inai Machi do Netflix sản xuất và chiếu độc quyền tại 190 quốc gia toàn cầu.

Nguồn: Natalie

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."