Hóng Tin đồn Kanjani8, Keyakizaka46, E-girls và một số nhóm nhạc có thể bị loại khỏi Kohaku Uta Gassen

Tin đồn Kanjani8, Keyakizaka46, E-girls và một số nhóm nhạc có thể bị loại khỏi Kohaku Uta Gassen

Đăng vào ngày trong Tin tức 1456

Trước thời điểm công bố danh sách nghệ sĩ tham gia chương trình âm nhạc được mong đợi nhất mỗi cuối năm, đã có nhiều lời bàn tán râm ran về những cái tên bị cho rơi đài.

Kohaku Uta Gassen

Kohaku Uta Gassen lần thứ 68 sẽ diễn ra vào ngày 31/12 sắp tới. Thông tin chính thức về các nghệ sĩ biểu diễn sẽ được công bố trong một vài tuần nữa, nhưng cho đến lúc đó sẽ có nhiều tin đồn về việc ai sẽ được và không được mời tham gia năm nay.

Một tin đồn từ một người có liên quan đến đài NHK đặc biệt gây chú ý gần đây là về việc cắt giảm sự góp mặt của các nhóm thuộc Johnny & Associates. Năm ngoái Arashi, TOKIO, V6, Kanjani8, Sexy Zone, và KinKi Kids đã tham gia biểu diễn. Ngoài ra Aiba Masaki của Arashi còn là đội trưởng của đội Trắng, do đó tổng cộng Johnny's đã có đến 7 suất trong Kohaku. Việc Aiba dẫn dắt đội Trắng là sự tiếp nối truyền thống đảm nhận trọng trách này của các idol JE.

Rating của Kohaku đã giảm sút, và theo lời các fan Kohaku thì nguyên nhân chủ yếu là sự xuất hiện quá nhiều của Johnny's trong chương trình nổi tiếng này. Một giải pháp được đề ra là giảm bớt số lượng nghệ sĩ Johnny's tham gia. Với sự tan rã của SMAP, nhóm nhạc đã góp phần tạo nên quyền lực hùng mạnh cho Johnny's, điều này rất có thể sẽ xảy ra.

Vậy nhóm nào từ Johnny’s có thể bị cắt suất? Theo một phóng viên âm nhạc, đó chính là Kanjani8 và Sexy Zone. Johnny & Associates đã quyết liệt đề nghị NHK đưa Sexy Zone vào chương trình năm ngoái do tài năng âm nhạc của nhóm. Nhưng với khả năng các nghệ sĩ Johnny’s có thể bị mất chỗ thì Sexy Zone chính là một ứng viên hàng đầu. Kanjani8 đã 5 lần biểu diễn trong chương trình, nhưng mức rating 33.1% năm ngoái của họ là đứng chót trong số các nghệ sĩ biểu diễn. Và vì ban đầu Kanjani8 chủ yếu tập trung vào các chương trình variety nên họ đứng đầu danh sách những cái tên sẽ không được mời vào Kohaku năm nay.

Ngoài Johnny’s thì còn những ai có thể bị mất chỗ? Vâng, E-girls chính là cái tên được xướng lên đầu tiên. Màn biểu diễn năm ngoái của họ có rating 33.6%, đứng thứ nhì từ dưới đếm lên trong bảng xếp hạng rating của các nghệ sĩ tham gia chương trình. Phóng viên âm nhạc nói trên cũng điểm danh Keyakizaka46, nói rằng dù họ có lượng fan hâm mộ khủng nhưng không đủ thu hút sự chú ý của công chúng. Nhóm nhạc 7 lần tham gia AAA cũng bị đồn là sẽ không được mời, nguyên nhân là do mức rating 33.7% xếp thứ ba từ dưới đếm lên của họ hồi năm ngoái. Dù thuộc công ty quyền lực Avex nhưng khán giả Kohaku không mấy hào hứng khi xem họ biểu diễn.

Quy trình chọn lựa nghệ sĩ cho Kohaku Uta Gassen vẫn còn là một bí ẩn. Dư luận vẫn thường thắc mắc vì sao một người như Wada Akiko lại được xuất hiện hết năm này qua năm khác. NHK trả lời rằng đó là vì cô ấy được khán giả chương trình đánh giá cao.

Nguồn: Arama Japan

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."