Hóng Maki Yoko thông báo rút khỏi vai diễn trong Sunny Tsuyoi Kimochi Tsuyoi Ai

Maki Yoko thông báo rút khỏi vai diễn trong Sunny Tsuyoi Kimochi Tsuyoi Ai

Đăng vào ngày trong Tin tức 2282

Nữ diễn viên sẽ thay thế Maki cũng vừa được công bố.

Maki Yoko

Theo thông báo ngày 9/11, nữ diễn viên Maki Yoko đã từ bỏ vai diễn trong phim điện ảnh Sunny: Tsuyoi Kimochi Tsuyoi Ai do Shinohara Ryoko đóng chính, ngay thời điểm cô bắt đầu chuẩn bị quay hình. Theo công ty điện ảnh Toho, công ty quản lý của Maki đã đề nghị cho cô được rút khỏi dàn diễn viên vào cuối tháng 10 vừa qua với lý do sức khỏe không đảm bảo, dù các diễn viên còn lại đã bắt đầu vào quá trình quay phim. Do Maki vẫn chưa quay nên Toho đã quyết định thay người và cuối cùng chọn Itaya Yuka đảm nhận vai diễn của cô.

Hồi tháng 8 năm nay, Maki đã vướng vào một vấn đề kêu gọi đóng góp gây tranh cãi khi có tiết lộ rằng cô dùng một trang web để gây quỹ cho quyển sách ảnh sắp phát hành trong Comic Market. Do dư luận xôn xao bàn tán về vấn đề này nên Maki đã hứng chịu nhiều chỉ trích. Cuối cùng cô phải lên tiếng xin lỗi về mọi việc, đóng tài khoản Twitter vừa mới mở và vắng mặt trong thời gian quay bộ phim truyền hình mùa hè 2017 Seshiru no Mokuromi vào phút chót mà không một lời thông báo trước.

Theo các nguồn tin nội bộ, Maki vẫn đang chịu ảnh hưởng tâm lý từ những gì đã xảy trong mùa hè vừa qua và tình trạng của cô khá đáng ngại nên phải bỏ vai trong bộ phim điện ảnh này.

Sunny: Tsuyoi Kimochi Tsuyoi Ai được làm lại từ bộ phim gốc Sunny của Hàn Quốc năm 2011. Shinohara thủ vai Nami, một phụ nữ nội trợ 40 tuổi cố gắng tụ tập các thành viên trong câu lạc bộ Sunny hồi cao trung để hoàn thành tâm nguyện của cô bạn đang bị ung thư giai đoạn cuối.

Các diễn viên khác gồm Hirose Suzu, Koike Eiko, Tomosaka Rie và Watanabe Naomi. Theo dự kiến phim sẽ công chiếu vào năm 2018.

Nguồn: Dorama World

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."