Hóng Nhóm Sonar Pocket hát ca khúc chủ đề trong live-action honey

Nhóm Sonar Pocket hát ca khúc chủ đề trong live-action honey

Đăng vào ngày trong Tin tức 1040

Bộ phim sẽ chính thức ra mắt khán giả vào tháng 3 năm tới.

Sonar Pocket

Theo thông báo, nhóm Sonar Pocket sẽ thể hiện ca khúc chủ đề của bộ phim điện ảnh honey do Hirano Sho và Taira Yuna đóng chính. Bài hát vừa được ra mắt vào ngày 11/10 tại Nippon Budokan, Tokyo trong tour diễn 2017 của nhóm.

honey được dựa theo manga cùng tên của Meguro Amu và do Shintoku Koji đạo diễn. Các diễn viên khác cùng góp mặt trong phim là Yokohama Ryusei, Mizutani Kaho, Asakawa Rina, Sano Gaku và Takahashi Yu.

honey, Hirano Sho, Taira Yuna

Hirano thủ vai chính Onise Taiga, chàng trai bị mọi người xem như một kẻ bất hảo nhưng thực chất lại có một tính cách trong sáng. Một ngày nọ, anh ngỏ lời tỏ tình với cô gái nhút nhát Kogure Nao (Taira). Tiếng xấu của Taiga đã làm Nao khiếp sợ nên cô đành nhận lời hẹn hò với anh. Một chuyện tình ngọt ngào và có vẻ không giống yêu đương giữa họ đã bắt đầu.

Bài hát chủ đề mang tên 108 ~ Towa ~ được Sonar Pocket sáng tác dành riêng cho bộ phim, miêu tả tình yêu kiên định và ngọt ngào xen lẫn cay đắng bằng một giai điệu dịu dàng. Sonar Pocket cho biết họ đã đọc kịch bản nhiều lần và xem phim tư liệu về bộ phim trước khi bắt tay vào viết ca khúc. Nhóm hy vọng khán giả sẽ nhớ lại những cảm xúc hạnh phúc và đau buồn mà họ từng trải qua trong quá khứ và bộc bạch tình cảm với người họ yêu bằng một cách khác.

honey được khởi chiếu từ ngày 31/3/2018.

Nguồn: Dorama World

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."