Top Tìm hiểu nhanh về bom tấn tháng 11: Justice League

Tìm hiểu nhanh về bom tấn tháng 11: Justice League

Đăng vào ngày trong Tin tức 881

Justice League là dự án lớn của Warner Bros. Hãng phim đang cố đẩy nhanh nhịp độ phát triển của DCEU từ bộ phim Batman v Superman: Dawn of Justice sau khi Man of Steel mở ra vũ trụ này. Thay vì thực hiện một chuỗi phim về Superman, họ làm ra một bộ phim mà có cả Batman, Wonder Woman và Superman. Wonder Woman mùa hè này thành công vang dội cả về doanh thu lẫn từ giới phê bình. Vì thế bộ phim lần này hy vọng sẽ tiếp tục thành công sau khi Batman v Superman và Suicide Squad bị chê tơi tả.

JTL

Mặc dù có nhiều tin đồn khi bộ phim vẫn đang trong quá trình được thực hiện nhưng vẫn không hề làm giảm sức nóng của nó, đặc biệt khi ngày ra rạp đang ngày càng gần. Justice League là bộ phim hoành tráng và có thể khán giả sẽ không nắm bắt được tất cả các chi tiết và nhân vật, vì thế trước khi xem phim hãy dành vài phút đọc qua bài viết này nhé.

JTL

Cốt truyện

Nội dung của Justice League là những sự việc xảy ra sau Batman v Superman: Dawn of Justice. Sau khi Superman ra đi, Batman thì sống ẩn dật, thế giới rơi vào tình trạng hỗn loạn và có nguy cơ bị hủy diệt bởi tên ác nhân mới có tên là Steppenwolf và đội quân quái thú của hắn. Justice League (Liên Minh Công Lý) được hình thành để bảo vệ nhân loại, bao gồm: Wonder Woman, Batman, Superman, The Flash, Aquaman và Cyborg.

Thời lượng:

121 phút (2 tiếng 1 phút)

Đạo diễn: Zack Snyder

Ban đầu, đạo diễn của Justice League là Zack Snyder, nhưng từ khi con gái ông tự tử vào tháng ba thì ông đã từ bỏ ghế đạo diễn để giải quyết những bi kịch trong gia đình. Sau đó Joss Wheldon được mời về để viết kịch bản cho các cảnh reshoot đồng thời đảm nhận việc đạo diễn các cảnh quay này và hoàn thiện Justice League. Đến thời điểm hiện tại, 100% Zack Snyder được nhận credit cho vị trí đạo diễn.

Zack Snyder cũng là người đem sắc thái đen tối, ảm đạm vào trong hai bộ phim Batman v SupermanMan of Steel – điều mà đã gây ra nhiều tranh cãi và khiến hai bộ phim này bị nhiều khán giả chê bai. Chính vì thế nhiều người cũng lo ngại về sắc thái trong Justice League, bởi Justice League bắt đầu được thực hiện chỉ vài tháng sau BvS, với nhận định rằng khán giả sẽ yêu thích BvS. Nhưng xem xét việc Joss Wheldon cũng tham gia vào đội ngũ sản xuất thì chắc chắn Justice League sẽ nối tiếp thành công của Wonder Woman. Hơn nữa, nam diễn viên Ben Affleck đóng vai Batman cũng đã ca ngợi Justice League là sự kết hợp tuyệt vời của cả hai vị đạo diễn.

Diễn viên

Thành viên của Justice League

Ben Affleck: Batman/Bruce Wayne

Gal Gadot: Wonder Woman/Diana Prince

Henry Cavill: Superman/Clark Kent/Kal-El. Mặc dù trong Batman v Superman anh đã bị giết bởi Doomsday, nhưng ở đoạn cuối khán giả có thể dễ dàng nhận thấy một tiếng tim yếu ớt vang lên từ mộ của anh và những vụn đất xung quanh bắt đầu bay lên, vì thế Superman sẽ quay lại. Việc Superman không xuất hiện trong trailer hẳn là ý đồ của nhà sản xuất và biên kịch, chắc chắn không có chuyện Justice League được thực hiện mà không có Superman tham gia.

Jason Momoa: Aquaman/Arthur Curry

Ezra Miller: The Flash/Barry Allen

Ray Fisher: Cyborg/Victor Stone

Thành viên của Apokolips

JTLG

Ciaran Hinds: Steppenwolf. Steppenwolf sẽ là nhân vật phản diện chính của phim, lãnh đạo tập đoàn tay sai Parademon và đã từng xuất hiện trong cơn ác mộng của Bruce Wayne trong Batman v Superman: Dawn of Justice. Steppenwolf thuộc chủng tộc New Gods, có liên kết với Darkseid đến Trái Đất với mục đích tìm Mother Box (từ xa xưa đã có 3 hộp Mother Box ở Trái Đất, một cho người Amazon, một cho người Atlantis và một cho loài người).

Nhân vật Darkseid vẫn chưa có thông tin về diễn viên chính thức.

Các nhân vật phụ

Amy Adams: Lois Lane

Jesse Eisenberg: Lex Luthor

Amber Head: Mera

Jeremy Irons: Alfred Pennyworth. Trong bộ phim này, Alfred sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc giúp đỡ Bruce Wayne tập hợp Liên Minh Công Lý.

J.K. Simmons: James Gordon

William Dafoe: Nuidis Vulko. Ông là nhân vật quen thuộc trong thần thoại Aquaman và là cố vấn khôn khéo của Vương quốc Atlantis.

Kristofer Hivju: Vua Atlantis thời cổ đại

Connie Nielsen: Hippolyta. Nữ hoàng Hippolyta trong Wonder Woman cũng sẽ góp mặt, nhưng có thể trong bộ phim này bà chỉ xuất hiện qua sự hồi tưởng của Diana.

Robin Wright: Antiope. Tương tự như Hippolyta, Antiope cũng sẽ chỉ xuất hiện qua hồi tưởng của Diana bởi cô đã chết trong Wonder Woman.

Ngoài ra còn có diễn viên Armie Hammer sẽ đóng vai Hal Jordan a.k.a Green Lantern nhưng thông tin này vẫn chưa được chính thức xác nhận.

Điều gì đáng mong đợi?

Justice League sẽ là bộ phim quan trọng mở rộng DCEU và mang một sắc thái tươi sáng hơn đồng thời xác định hướng đi cho DCEU trong tương lai. Việc Superman sống dậy như thế nào sẽ là một trong những điều mà khán giả quan tâm nhiều nhất. Đặc biệt, sự hội tụ của nhiều siêu anh hùng hạng nặng cho thấy kẻ phản diện trong bộ phim này sẽ rất “khó xơi” và có sức ảnh hưởng rất rộng trong DCEU.

Justice League sẽ được ra rạp chính thức vào ngày 17.11.2017.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."