Hóng Phim điện ảnh Yuuzai công bố dàn diễn viên phụ hùng hậu

Phim điện ảnh Yuuzai công bố dàn diễn viên phụ hùng hậu

Đăng vào ngày trong Tin tức 1286

Đạo diễn của bộ phim là một tên tuổi quen thuộc với khán giả qua nhiều tác phẩm như Moon Child, Heaven's Story, Strayer's Chronicle, 64...

Yuuzai

Hôm nay vừa có thông báo về danh sách các diễn viên phụ góp mặt trong phim điện ảnh Yuuzai chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên xuất bản năm 2013 của tác giả Yakumaru Gaku. Theo công bố, sẽ có tổng cộng 21 gương mặt mới cùng tham gia bên cạnh bộ đôi diễn viên chính Ikuta Toma và Eita.

Câu chuyện xoay quanh Masuda (Ikuta), nhân viên của một nhà máy nhỏ từng mơ ước trở thành phóng viên nhưng thất bại. Ở nhà máy anh quen với người đồng nghiệp Suzuki (Eita). Suzuki không muốn giao thiệp với mọi người xung quanh và cũng không muốn kể về quá khứ của mình cho bất kỳ ai. Do Suzuki cùng tuổi với Masuda nên hai người dần trở nên thân thiết. Tuy nhiên một số sự việc xảy ra khiến Masuda bắt đầu nghi ngờ Suzuki chính là thủ phạm vụ sát hại trẻ em hàng loạt xảy ra 17 năm trước.

Yuuzai

Dàn diễn viên phụ của bộ phim gồm có Sato Koichi, Kaho, Yamamoto Mizuki, Tomita Yasuko, Okuno Eita, Iida Kaoru, Koichi Mantaro, Yajima Kenichi, Aoki Munetaka, Oshinari Shugo, Nishida Naomi, Murakami Jun, Kataoka Reiko, Ishida Hoshi, Kitaura Ayu, Sakai Maki, Furutachi Kanji, Uno Shohei, Onishi Shima, Watanabe Makiko, Mitsuishi Ken.

Nhân vật của Sato là Yamauchi Shuji, một tài xế taxi sống xa cách với gia đình do biến cố mà con trai ông đã gây ra trong quá khứ. Kaho thủ vai Fujisawa Miyoko được Suzuki tình cờ giúp đỡ và dần dần có thiện cảm với anh. Yamamoto thủ  vai Sugimoto Kiyomi, người yêu cũ của Masuda. Còn Tomita vào vai Shiraishi Yayoi, làm việc ở trường giáo dưỡng trẻ vị thành niên nơi Suzuki từng bị quản chế.

Yuuzai sẽ khởi chiếu vào tháng 5/2018.

Nguồn: Natalie

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."