Hóng Yamada Ryosuke đi vào lịch sử ảnh bìa tạp chí anan

Yamada Ryosuke đi vào lịch sử ảnh bìa tạp chí anan

Đăng vào ngày trong Tin tức 2107

Gương mặt ảnh bìa của anan số cuối tháng 11 sẽ là Edward Elric.

Yamada Ryosuke, Fullmetal Alchemist

Yamada Ryosuke, thành viên nhóm Hey! Say! JUMP, sẽ lên trang bìa của tạp chí anan số ra ngày 29/11 sắp tới. Đặc biệt lần này Yamada sẽ mặc trang phục của vai diễn trong phim điện ảnh Fullmetal Alchemist. Đây là lần đầu tiên trong lịch sử anan có một ảnh bìa là tạo hình nhân vật như thế này.

Fullmetal Alchemist được chuyển thể từ manga nổi tiếng cùng tên của tác giả Arakawa Hiromu đến nay đã phát hành hơn 70 triệu bản in trên toàn thế giới. Nội dung xoay quanh hai anh em nhà giả kim Edward Elric và Alphonse Elric đang tìm kiếm hòn đá của triết gia để khôi phục lại cơ thể sau nỗ lực hồi sinh người mẹ bằng thuật giả kim nhưng bất thành.

Bên cạnh Yamada trong vai chính Edward Elric, Fullmetal Alchemist còn có sự góp mặt của nhiều diễn viên nổi tiếng như Honda Tsubasa, Dean Fujioka, Matsuyuki Yasuko, Kohinata Fumiyo, Renbutsu Misako, Sato Ryuta, Watanabe Natsuna, Harada Natsuki, Kunimura Jun, Oizumi Yo, Hongo Kanata... Bộ phim được xem là một trong những live-action bom tấn của năm nay.

Edward Elric

Một lần nữa Yamada quay lại với mái tóc vàng để hóa thân thành nhân vật Ed cho buổi chụp. Vào khoảnh khắc Yamada đứng trước bức tường bên ngoài, anh lập tức chuyển sang biểu cảm bi thương của Ed. Tiếp đó là cảnh anh mở cửa với vẻ mặt căng thẳng, khép mắt và suy nghĩ về người em trai của mình.

Vào ngày diễn ra buổi chụp, đạo diễn Fullmetal Alchemist Sori Fumihiko cũng đến xem và xem xét cẩn thận các động tác, biểu cảm của Yamada trong hình ảnh Ed. Sự chuyên nghiệp cao độ của Yamada đã mang đến cảm xúc mạnh mẽ về nhân vật này, và tạo nên cảm giác bí ẩn như thể một thế giới hoàn toàn khác biệt với trường quay.

anan, Yamada Ryosuke, Fullmetal Alchemist

Ngoài hình ảnh Ed, tạp chí anan số sắp tới còn có một bài phỏng vấn với Yamada và cuộc trò chuyện với Park Romi, diễn viên lồng tiếng nhân vật Ed trong phiên bản anime Fullmetal Alchemist.

Nguồn: Model Press

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."