Hóng Seto Saori lần đầu đóng chính trong phim điện ảnh Ai no Yamai

Seto Saori lần đầu đóng chính trong phim điện ảnh Ai no Yamai

Đăng vào ngày trong Tin tức 1976

Cô chính là em gái của nam diễn viên Seto Koji.

Seto Saori, Ai no Yamai

Seto Saori, từng là cựu người mẫu của tạp chí non-no, sẽ lần đầu tiên đảm nhận vai chính trong phim điện ảnh Ai no Yamai do Yoshida Kota đạo diễn. Bộ phim được dựa theo câu chuyện có thật về một vụ cưỡng hiếp, giết người xảy ra ở Wakayama vào năm 2002, khiến một người chết và một người trọng thương. Một phụ nữ sống ở Wakayama và làm việc trong công ty đã bắt tay với gã đàn ông thất nghiệp mà cô ta quen qua trang web hẹn hò để giết chết một phụ nữ sống ở Osaka nhằm mục đích cướp tiền. Sau đó thi thể nạn nhân bị thiêu và vứt trên núi ở Wakayama. Sau này cảnh sát phát hiện ra rằng người phụ nữ đã hẹn hò với em trai của nạn nhân trước khi phạm tội ác. Cả hai hung thủ đều bị kết án tù chung thân vào năm 2005.

Seto thủ vai chính Emiko, con gái của thủ lĩnh băng yakuza và quen với Shinnosuke (Okayama Amane) qua một trang web hẹn hò. Shinnosuke toàn tâm toàn ý vì Emiko và sẵn sàng đưa hết tiền bạc cho cô. Sau đó Emiko ra lệnh cho Shinnosuke giết một người phụ nữ, đây là một phần trong kế hoạch nhằm gài bẫy anh vào tội trộm cắp, giết người.

Các diễn viên phụ trong phim gồm Yagi Masayasu (Gekidan EXILE), Yamada Maho, Sasaki Kokone, Kuroishi Takahiro và Fujita Tomoko.

Seto cho biết, để hóa thân vào vai diễn, cô đã cố gắng hết sức để hiểu được nguyên nhân đằng sau những hành động của Emiko và tự đẩy bản thân lên đến giới hạn tinh thần cao nhất. Vì bộ phim dựa trên một câu chuyện có thật và tính cách của Emiko khác xa so với cô, ban đầu cô không rõ nên diễn như thế nào, đặc biệt là khi chỉ mới đọc kịch bản. Dù trong lúc quay phim gặp nhiều khó khăn nhưng Seto cảm thấy cô đã cống hiến hết mình để khắc họa nhân vật này cùng với sự giúp đỡ của đạo diễn, người đã thường xuyên thảo luận cùng cô về cách thể hiện nhân vật.

Seto Koji, Seto Saori

Seto từng là nhà tạo mẫu tóc trước khi trở thành người mẫu của non-no vào năm 2011. Cô debut sự nghiệp diễn viên vào năm 2013. Cô bật mí anh trai Seto Koji đã rất vui và động viên khi cô được giao vai diễn đầu tay trong bộ phim điện ảnh này,. Tuy nhiên cô sẽ phải giữ khoảng cách với gia đình và bạn bè trước khi phim khởi quay để hòa nhập vào thế giới cô độc của Emiko. Seto cũng thay đổi hình ảnh bằng cách nhuộm tóc đỏ và chỉnh lông mày để tạo nên một hình ảnh sắc sảo hơn. Thậm chí trong một tháng quay phim, cô còn hút thuốc lần đầu tiên trong đời.

Ai no Yamai được lên lịch công chiếu từ ngày 6/1/2018.

Nguồn: Dorama World

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."